Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U tính thay Vidic bằng người thừa của Man City

Thứ Sáu 28/02/2014 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

David Moyes đang tính chiêu mộ Stefan Savic để khỏa lấp khoảng trống của Vidic, cầu thủ sẽ chia tay M.U vào cuối mùa giải này.

Cựu trung vệ Man City Stefan Savic đang chơi rất ấn tượng trong màu áo Fiorentina
Cựu trung vệ Man City Stefan Savic đang chơi rất ấn tượng trong màu áo Fiorentina

Cách đây không lâu, trung vệ Nemanja Vidic đăng đàn khẳng định chia tay M.U vào cuối mùa giải năm nay. Quyết định của tuyển thủ người Serbia không nhận được sự níu kéo nào từ phía HLV David Moyes. Thay vào đó, chiến lược gia người Scotland tỏ rõ nỗ lực săn lùng một trung vệ đẳng cấp nhằm khỏa lấp khoảng trống mà cựu sao Spartak Moscow sắp để lại.

Theo Football Direct News, mục tiêu mới nhất mà David Moyes để mắt đến là trung vệ Stefan Savic của Fiorentina. Hẳn người hâm mộ Quỷ đỏ chẳng lạ gì Savic. Tuyển thủ người Montenegro từng là thành viên của gã hàng xóm đáng ghét Manchester City ở mùa 2011/12.

Tuy nhiên, trong quãng thời gian một năm đầu quân cho Man xanh, Savic đã không thường xuyên được trọng dụng. Trung vệ 23 tuổi ra sân vỏn vẹn 11 trận ở đấu trường Premier League, trước khi bị đẩy sang Fiorentina vào mùa hè 2012.

Sau khi chuyển sang chơi bóng ở Serie A, Savic nhanh chóng trở thành nhân tố không thể thiếu nơi hàng phòng ngự của CLB áo tím. Ở mùa đầu tiên, trung vệ sinh năm 1991 ra sân 26 lần và góp công lớn trong việc giúp The Viola giành vị trí thứ 4. Mùa này, ngôi sao người Montenegro hiện có 22 lần ra sân ở giải đấu danh giá nhất xứ sở mỳ ống.

Trở lại với kế hoạch chuyển nhượng của M.U, ngoài Vidic, HLV David Moyes cũng đã lên kế hoạch thanh lý hai lão tướng khác ở hàng thủ là trung vệ Rio Ferdinand và hậu vệ trái Patrice Evra. Hiện cựu HLV Everton vẫn chưa tìm được người thay thế Ferdinand, còn lời giải dành cho Evra đang là hậu vệ Luke Shaw của Southampton.

Theo Zing
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X