Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U tính rút ruột "Kẻ khốn cùng" tại Bundesliga

Thứ Sáu 15/04/2011 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong vài năm trở lại đây, cách chiêu mộ cầu thủ của M.U trên TTCN đã có phần thay đổi. Ngoài Berbatov thì gần như những bản hợp đồng khác đều là những cầu thủ thuộc dạng tiềm năng hoặc chỉ là các ngôi sao tầm trung chưa thật sự thành danh. Phương châm đó có lẽ sẽ tiếp tục được Sir Alex Ferguson hướng tới trong kì CN mùa hè tới khi đội chủ sân Old Trafford đang hướng đến tiền đạo Pavel Pogrebnyak.

Chân sút người Nga thực sự được biết đến sau khi anh cùng các đồng đội ở CLB cũ - Zenit St Petersburg giành danh hiệu tại UEFA Cup mùa 2007-2008. Mùa giải đó đánh dấu phong độ đỉnh cao của cây săn bàn 27 tuổi này khi anh chính là vua phá lưới tại giải đấu danh giá thứ 2 tại châu Âu. Cũng sau thành công đó mà Pavel Pogrebnyak được Stuttgart mua về năm 2009 . Tại đây, anh vẫn giữ được phong độ tương đối tốt với 14 bàn sau 51 trận ra sân cho "Thiên nga trắng".

Pavel Pogrebnyak trở thành mục tiêu theo đuổi của M.U

Pavel Pogrebnyak là một mẫu tiền đạo cao to, có khả năng tì đè và làm tường cũng như săn bàn khá nhạy bén. Nếu chân sút người Nga cập bến Old Trafford, anh sẽ là phương án dự phòng cho Rooney, Chicharito hay Berbatov khi cần thiết bởi những lúc bế tắc, khả năng không chiến của cựu tiền đạo Zenit có thể là thứ vũ khí hữu ích của bầy "Quỷ đỏ".

Bản hợp đồng hiện tại của Pavel Pogrebnyak với Stuttgart sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau và với phong độ bết bát của "Thiên nga trắng" tại Bundesliga mùa này mà chân sút người Nga không hề có ý định gia hạn hợp đồng. Stuttgart cùng với Wolfsburg đang là những đại gia của bóng đá Đức ở trong vòng xoáy nguy hiểm khi cả 2 đều có nguy cơ xuống hạng ở mùa giải này.

Theo tờ talkSport đưa tin, M.U đã sẵn sàng chi ra 4 triệu bảng cho thương vụ này, ngoài đội chủ sân Old Trafford một vài tên tuổi khác của châu Âu cũng đang chờ kết quả thi đấu của Stuttgart mùa giải này để dễ bề "thôn tính" những ngôi sao của đội bóng này trong đó tất nhiên có sự góp mặt của Pavel Pogrebnyak. Nếu không sớm tìm ra đối tác để thanh lý sớm Pogrebnyak, nguy cơ Stuttgart mất trắng tiền đạo này ở mùa giải tới sẽ là rất lớn.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X