Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U tính "rút ruột" Chelsea nếu hụt vụ Baines

Thứ Hai 30/07/2012 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U đang gặp khó khăn trong việc giành chữ kí của hậu vệ Leighton Baines. Bởi vậy, đội bóng chủ sân Old Trafford đã tính chuyển sang một mục tiêu khác là Ashley Cole.

M.U muốn có Ashley Cole
M.U muốn có Ashley Cole

HLV Alex Ferguson rất muốn tìm một hậu vệ trái mới trước khi TTCN đóng cửa. Trước đó, M.U đã hỏi mua Leighton Baines của Everton. Tuy nhiên phía Everton cho biết họ sẽ chỉ bán với mức giá 15 triệu bảng. Trong khi đó, M.U không muốn trả hơn 12 triệu bảng cho cầu thủ 27 tuổi. Khó khăn từ vụ Baines đã khiến Sir Alex chú ý tới Ashley Cole, hậu vệ chỉ còn một năm hợp đồng với Chelsea.

Hiện tại Chelsea vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Ashley Cole bất chấp anh đã có màn trình thuyết phục ở mùa giải trước. “The Blues” đang có hai lựa chọn. Một là bán anh trong mùa Hè này. Hai là để anh ra đi khi mùa giải 2012/13 kết thúc và không thu được đồng nào. Ashley Cole cho biết anh không cảm thấy căng thẳng về tình trạng của mình. Nhiều khả năng cầu thủ này sẽ ra đi theo dạng tự do và đó là cơ hội của M.U. So với Leighton Baines, giá của cầu thủ 31 tuổi sẽ mềm hơn mà chất lượng lại không hề thua kém.

Sau khi Sir Alex cho phép Fabio da Silva gia nhập QPR theo dạng cho mượn thì M.U chỉ còn duy nhất một hậu vệ trái là Patrick Evra. Cầu thủ người Pháp đã có dấu hiệu tuổi tác và không còn giữ được phong độ như xưa. Vị chiến lược gia người Scotland thừa nhận ông đang rất bận tâm ở vị trí hậu vệ trái. Nếu mua được Ashley Cole, M.U sẽ có sự bổ sung tuyệt vời ở hàng phòng thủ.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X