Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United chi đậm giữ chân sao trẻ sáng giá

Thứ Tư 06/02/2019 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
M.U tính nâng lương gấp đôi cho Marcus Rashford. Trong thời gian qua, tiền đạo 21 tuổi đã thể hiện phong độ thăng hoa và vươn lên tầm không thể thay thế của Quỷ đỏ.
 

Rashford tìm lại chính mình


Dưới thời Jose Mourinho, Marcus Rashford không nhận được sự tín nhiệm. Một trung phong với sức vóc như Romelu Lukaku mới là ưu tiên của HLV thiên về thực dụng này.

Nhưng sau khi Ole Gunnar Solskjaer lên tạm quyền thay Mourinho bị sa thải, tình hình đã khác. Rashford được ông thầy mới đưa trở lại vị trí đá cắm thay vì dạt cánh và thể hiện được nhiều điều. 10 trận vừa qua, tuyển thủ Anh có 6 bàn cộng 1 kiến tạo.

MU tính nâng lương gấp đôi cho Marcus Rashford hình ảnh

M.U tính nâng lương gấp đôi cho Marcus Rashford


Sắp được tưởng thưởng


Phía M.U đang tổ chức các cuộc đàm phán để giữ chân Marcus Rashford. Không thiếu những đại gia bao gồm cả Real Madrid đã dành sự quan tâm đặc biệt cho chân sút sinh năm 1997. Cách đây một tuần, Quỷ đỏ đã đạt thỏa thuận giữ chân Anthony Martial ở lại thêm 5 năm với mức lương 200 nghìn bảng/ tuần.

Hướng về tương lai, M.U cũng muốn Rashford gắn bó lâu dài. Họ hy vọng Martial và Rashford sẽ trở thành cặp đôi trụ cột trên hàng công trong một thời gian dài. Giao kèo hiện tại giữa cầu thủ 21 tuổi với M.U còn hết mùa tới mới đáo hạn.

Và dù còn lựa chọn tự động gia hạn thêm 1 năm, các cuộc đàm phán về một thỏa thuận mới với Rashford đang diễn ra. Để anh gắn bó lâu dài, lãnh đạo M.U sẵn sàng nâng lương lên gấp đôi, tức hơn 150 nghìn bảng/ tuần chưa kể tiền thưởng.

Rashford được đào tạo tại học viện của M.U từ năm 2005 khi mới chưa đầy 8 tuổi. Anh có trận ra mắt đội 1 đầu năm 2016 dưới thời Louis Van Gaal và tới nay đã có 153 lần ra sân, ghi 42 bàn trên mọi đấu trường.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X