Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU ngắm tiền đạo của Chelsea để thay thế Ronaldo

Thứ Hai 28/11/2022 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Mỹ Christian Pulisic đứng trước khả năng gia nhập Man Utd sau khi kết thúc thời gian tham dự World Cup 2022.

 MU ngắm tiền đạo của Chelsea để thay thế Ronaldo

Theo ESPN, MU không có bất cứ động thái nào trong việc tìm kiếm tân binh giữa mùa giải này. Tuy nhiên, sự linh hoạt của Pulisic đã biến anh trở thành một lựa chọn hấp dẫn.

HLV Erik ten Hag cũng nhận thấy đội bóng của ông cần một tiền đạo tài năng để thay thế sự ra đi của Cristiano Ronaldo. Cựu sao của Real Madrid đã bị đội bóng huỷ hợp đồng vào tuần trước khi anh tổ chức buổi phỏng vấn đầy drama với Piers Morgan.

Christian Pulisic

Christian Pulisic đứng trước khả năng gia nhập Man Utd

Theo  The Athletic, Man United trước đó đã bày tỏ sự quan tâm đến Pulisic vào tháng 8 khi ngôi sao người Mỹ tỏ ra thất vọng vì không được thi đấu nhiều tại Chelsea khi Thomas Tuchel làm HLV trưởng.

Thời điểm đó, Newcastle United và một số câu lạc bộ Champions League khác ở Ý và Tây Ban Nha đã hỏi mua Pulisic song Chelsea đã chọn giữ ngôi sao trẻ này ở lại đội.

Tuyển thủ Mỹ sẽ bước vào 18 tháng cuối cùng trong hợp đồng tại Stamford Bridge vào tháng Giêng và có thể được rao bán với giá 35 triệu bảng.

Pulisic đã có mùa giải ra mắt Chelsea 2019/2020 ấn tượng khi đóng góp vào đến 21 bàn thắng. Anh đã không lặp lại thành tích này kể từ đó do chấn thương và sự cạnh tranh.

Mặc dù vậy, cầu thủ 24 tuổi này sở hữu rất nhiều tiềm năng và có thể xuất sắc nếu được hướng dẫn đúng đắn. Anh cũng đã có những màn trình diễn chói sáng cho ĐT Mỹ  tại World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X