Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

MU tính mang Smalling đổi lấy sao Inter Milan

Chủ Nhật 02/08/2020 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội chủ sân Old Trafford muốn đem Smalling và Alexis Sanchez để đổi lấy trung vệ Milan Skriniar của Inter Milan.

 Sau một mùa giải khá thành công ở AS Roma, Chris Smalling đang mong muốn được chia tay MU để chuyển hẳn tới chơi bóng ở Serie A.

Đội bóng thủ đô Italia được cho là điểm đến ưu tiên của trung vệ người Anh. Tuy nhiên, thương vụ này đang đi vào bế tắc khi 2 CLB không thể thống nhất được mức phí chuyển nhượng. Roma muốn trả 3 triệu euro để mượn Smalling thêm 1 năm và sau đó mua đứt cầu thủ này với giá 12 triệu euro. Trong khi đó, con số mà MU đòi hỏi là 15 triệu euro. Đội bóng thành phố Manchester cũng đang gây sức ép lên Roma phải hoàn tất vụ chuyển nhượng ngay trong ít ngày tới nếu không, họ sẽ không đồng ý để Smalling ra sân cho Roma ở Europa League.
MU tính mang Smalling đổi lấy sao Inter Milan hình ảnh
Chris Smalling đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn ở Serie A

Ngay cả khi không thể khoác áo AS Roma, Chris Smalling vẫn còn cơ hội được tiếp tục thi đấu ở đất nước hình chiếc ủng. MU đang muốn sử dụng Smalling và Alexis Sanchez để đổi lấy trung vệ Milan Skriniar của Inter Milan. Nếu đến Inter, Smalling sẽ được gặp lại những đồng đội cũ như Alexis Sanchez, Romelu Lukaku hay Ashley Young. Trong khi Skriniar có thể sẽ là lời giải cho bài toán tìm người đá cặp với Harry Maguire của MU.

Ngoài Smalling, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang muốn thanh lý thêm nhiều cái tên không còn phù hợp khác trong đội hình. Có thể kể tới Jesse Lingard, Andreas Pereira, Phil Jones, Diogo Dalot,… Ở chiều ngược lại, Jadon Sancho, Jack Grealish và Pau Torres là những cầu thủ có khả năng sẽ chuyển tới sân Old Trafford trong mùa hè này.

Thế Trung

Arsenal và Chelsea nhận bao nhiêu tiền thưởng từ FA Cup?
Với việc ghi tên mình vào chơi trận chung kết FA Cup mùa giải 2019/20, cả Chelsea và Arsenal đều mang về những khoản tiền thưởng nhưng không đáng kể.
Vô địch FA Cup, Alexandre Lacazette trả đũa Olivier Giroud
Tiền đạo Alexandre Lacazette đã có hành động trả đũa Olivier Giroud sau chiến thắng 2-1 của Arsenal trước Chelsea trong trận chung kết FA Cup.
Milan vẫn rất cần “ông già” 40 tuổi Ibrahimovic
Chia sẻ sau trận đấu hạn màn mùa giải, GĐTT Paolo Maldini của AC Milan đã dành lời khen ngợi cho Zlatan Ibrahimovic.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X