Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U tính ký hợp đồng mới với Ibrahimovic

Thứ Hai 10/07/2017 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đang tập hồi phục chấn thương đầu gối ở trung tâm huấn luyện Carrington và có thể sẽ ký kết hợp đồng mới với Man United vào mùa đông nếu như hồi phục hoàn toàn.
Zlatan Ibrahimovic tu vi minh nhu di nhan Benjamin Button.
Zlatan Ibrahimovic có thể tiếp tục gắn bó với Man United

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã rời khỏi sân Old Trafford sau khi hết hạn hợp đồng vì BLĐ Man United quyết định từ chối kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Cuối mùa giải năm ngoái, ngôi sao người Thụy Điển đã gặp phải một chấn thương nặng và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu khá lâu. Đó là nguyên nhân chính khiến cho Quỷ đỏ ngần ngại không muốn gắn bó thêm với chân sút 35 tuổi.

Sau khi chia tay Man United, Ibrahimovic đã nhận được sự quan tâm từ rất nhiều đội bóng ngoài nước Anh. Những cái tên ở MLS vẫn đang xếp hàng dài chào đón Ibra trong khi một vài đội bóng Đức cũng đã bày tỏ sự quan tâm tới cầu thủ người Thụy Điển.

Ở độ tuổi 35 nhưng Ibrahimovic vẫn cho thấy được khả năng chơi bóng đỉnh cao. Mùa trước, cựu tiền đạo PSG ghi được 28 bàn thắng sau 50 lần ra sân cho đội bóng thành Manchester. Anh cùng với Quỷ đỏ giành được 3 danh hiệu là Community Shield, League Cup và Europa League.
Sau Lukaku, M.U tiếp tục khiến Chelsea ôm hận vụ Bakayoko
Man United đang tính toán cuỗm tiền vệ Tiemoue Bakayoko trên tay Chelsea sau khi đã cướp Lukaku trước mũi The Blues ngay trước đó.

Nếu như không có chấn thương đầu gối hồi tháng 4, gần như chắc chắn M.U sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm với Ibra. Hiện giờ, ca phẫu thuật chữa trị cho ngôi sao người Thụy Điển đã thành công và anh cần vài tháng để hồi phục. Trong thời gian này, Ibra vẫn đến trung tâm huấn luyện Carrington của Man United để tập hồi phục mặc dù không còn là người của CLB.

Dự kiến, nếu như các bác sĩ của Man United thấy Ibrahimovic có thể tiếp tục chơi bóng đỉnh cao thì Quỷ đỏ sẽ trao cho anh một bản hợp đồng mới vào mùa đông, tương tự như trường hợp của Victor Valdes năm nào. Dẫu vậy, mọi chuyện vẫn còn phụ thuộc vào số lượng cầu thủ nước ngoài của M.U khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa. Theo quy định của Premier League, một đội bóng ở Ngoại hạng Anh không được đăng ký vượt quá một số lượng cầu thủ nước ngoài không phải home-grown trong đội hình 25 người.

Để thay thế cho Ibrahimovic, Man United đã chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku từ Everton. Ngôi sao người Bỉ từng ghi được 25 bàn tại Premier League mùa trước và đang được đánh giá là một trong những chân sút tốt nhất ở Anh lúc này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X