Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU tính gia hạn với Scholes và Giggs: Vì đó là xứng đáng

Thứ Hai 22/11/2010 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau những sự khởi đầu loạng choạng, Manchester United đã bắt đầu đi vào guồng của cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League năm nay. Và ai cũng thấy rõ sự đóng góp của những lão tướng như Scholes hay Giggs không chỉ vào lối chơi mà còn vào tinh thần thi đấu của các "Quỉ đỏ". Chính vì vậy, ban lãnh đạo MU đang cân nhắc đến khả năng sẽ gia hạn hợp đồng cho hai cầu thủ này trong tháng tới.

Nói về những đóng góp của Paul Scholes và Giggs cho Manchester United kể từ đầu mùa giải thì chỉ có thể tổng kết bằng hai từ: phi thường. Mặc dù đều đã bước qua cái tuổi 35, tuổi mà nhiều cầu thủ đã nghĩ đến chuyện giải nghệ hoặc chuyển sang chơi cho một câu lạc bộ ít tính cạnh tranh hơn, thế nhưng cả hai lão tướng này vẫn thường xuyên được ra sân và không những thế còn tỏa sáng để đem về những chiến thắng cho "Quỉ đỏ". Hồi đầu mùa, Scholes đã nhận được giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất Premier League của tháng nhờ vào sự hồi xuân ấn tượng. Ryan Giggs dù không "rực rỡ" như Scholes nhưng anh vẫn đóng góp rất nhiều vào những chiến tích của nửa đỏ thành Manchester nhờ vào kinh nghiệm và kĩ thuật của mình.

Bộ đôi này sẽ tiếp tục thi đấu cho Manchester United ít nhất là một năm nữa

Chính vì vậy, ban lãnh đạo Manchester United đang xem xét đến khả năng sẽ gia hạn hợp đồng với hai lão tướng này thêm một mùa giải nữa để tưởng thưởng cho những đóng góp không biết mệt mỏi. Cụ thể, theo tờ The New of the World thì mức lương mà hai công thần này nhận được sẽ là 65.000 bảng/ tuần. Mặc dù cả hai đều đã cao tuổi nhưng Sir Alex vẫn đánh giá rất cao những đóng góp của Scholes và Giggs bởi không chỉ đóng góp được vào thành tích hữu hình trên sân, sự có mặt của cả hai chiến binh dày dặn kinh nghiệm này cũng sẽ giúp các cầu thủ trẻ trưởng thành hơn rất nhiều.

Ngoài ra, trong đợt gia hạn hợp đồng lần này còn có cả Fletcher và Wes Brown. Tuy nhiên, lão tướng Gary Neville có thể sẽ không được gia hạn hợp đồng và nhiều khả năng treo giày vào cuối mùa giải năm nay. Sở dĩ như vậy là bởi Neville không còn đóng góp nhiều tại những đấu trường đỉnh cao khi phong độ của anh đã trồi sụt thảm hại do vấn đề tuổi tác, nhưng lí do chính là do sự ra đi của Ole Gunnar Solskjaer. "Sát thủ có khuôn mặt trẻ thơ" đã trở về Na Uy để trở thành HLV trưởng FC Molde, chính vì thế mà chức vị HLV đội dự bị của MU vẫn còn thiếu và ngài Ferguson đang có ý định để Neville lên thay. Vì vậy, rất có thể mùa giải năm nay sẽ là mùa giải cuối cùng người ta nhìn thấy đội trưởng của MU thi đấu.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X