Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United tính gia hạn hợp đồng với lão tướng Carrick

Thứ Sáu 07/04/2017 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U dự định mời Michael Carrick ký vào hợp đồng có thời hạn 1 năm sau khi mùa giải 2016/17 kết thúc.


Chuyển tới Man United năm 2006 từ Tottenham, Michael Carrick có nhiều đóng góp và giành được nhiều vinh quang cùng đội bóng này. Họ đã cùng nhau có tổng cộng 16 danh hiệu lớn nhỏ đáng chú ý nhất là 5 lần vô địch Premier League và 1 lần đăng quang tại Champions League. Kết thúc mùa giải 2015/16, sau khi tham khảo ý kiến của HLV Jose Mourinho, những người đứng đầu sân Old Trafford đã quyết định gia hạn 1 năm với tiền vệ Carrick.

Man United tinh gia han hop dong voi lao tuong Carrick hinh anh
M.U muốn giữ chân tiền vệ Carrick thêm 1 năm

Tất cả các thành viên của M.U đều muốn Carrick ở lại như một viên gạch nối giữa thế hệ cũ và triều đại mới của Mourinho. Dù vậy, tất cả cũng đều tin rằng 2015/16 sẽ là mùa giải cuối cùng của tiền vệ sẽ bước sang tuổi 36 vào tháng 7 tới tại sân Old Trafford. Nhưng bất ngờ nằm ở chỗ dù lớn tuổi nhưng Carrick vẫn chơi rất hay mỗi khi góp mặt. Anh góp công lớn nâng cao khả năng kiểm soát bóng của M.U bên cạnh là đối tác thích hợp với bản hợp đồng kỷ lục Paul Pogba.

Từ khi có tiền vệ Carrick trở lại đội hình chính, M.U đã chơi khởi sắc trông thấy. Tầm ảnh hưởng cả trên sân lẫn phòng thay đồ của lão tướng này đã được chính HLV Mourinho công nhận. Không chỉ là những phát biểu trên báo, tờ The Sun tiết lộ “Người đặc biệt” còn tư vấn cho lãnh đạo M.U gia hạn thêm 1 năm nữa với Carrick. Nếu điều đó xảy ra, anh sẽ gắn bó với Nửa đỏ thành Manchester tới hết mùa giải 2017/18.

Về phần mình, tiền vệ Carrick cho biết sẽ đưa ra quyết định cuối cùng sau trận đấu đặc biệt tại Old Trafford vào ngày 4/6 sắp tới. Đó là trận đấu để tôn vinh những cống hiến của Carrick cho M.U suốt hơn một thập kỷ qua và sẽ có sự góp mặt của đội hình tập hợp những ngôi sao do anh lựa chọn so tài cùng đội hình M.U năm 2008. Cựu tuyển thủ Anh cũng cho hay sẽ giải nghệ ngay sau khi không còn chơi bóng cho Quỷ đỏ.

Huyền thoại MU níu kéo Carrick ở lại Old Trafford
Cựu đội trưởng Bryan Robson cho rằng tiền vệ người Anh vẫn rất hữu dụng bất chấp tuổi tác, qua đó kêu gọi HLV Jose Mourinho sớm gia hạn hợp đồng với công thần...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X