Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U tính gia hạn hợp đồng với Mourinho

Thứ Năm 12/10/2017 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U đang lên kế hoạch ký hợp đồng thêm 2 năm với HLV Jose Mourinho, Quỷ đỏ sẽ tốn thêm 65 triệu bảng để giữ “Người đặc biệt” ở lại lâu hơn với sân Old Trafford.

 

HLV Jose Mourinho ký hợp đồng 3 năm với M.U vào Hè 2016. Những gì ông đang làm được tại Old Trafford là khá thuyết phục. Mùa giải đầu tiên ở nửa đỏ thành Manchester ông giúp Quỷ đỏ mang về những danh hiệu, đó là chức vô địch cúp Liên đoàn Anh và đăng quang ở đấu trường Europa League. Ở mùa giải này, Mourinho tiếp tục gây ấn tượng mạnh mẽ khi giúp Man đỏ chơi thăng hoa trên mọi mặt trận.
MU tinh gia han hop dong voi HLV Jose Mourinho hinh anh
M.U đang thi đấu thành công dưới thời Mourinho
M.U lúc này đang có cùng 19 điểm như đội đầu bảng Man City sau 7 vòng đấu ở Premier League. Họ cũng đã vượt qua vòng 3 cúp Liên đoàn Anh và đang dẫn đầu bảng A Champions League với 2 trận toàn thắng. Quỷ đỏ lúc này đang chơi rất tốt trong cả tấn công lẫn phòng thủ, Mourinho đang tạo ra một cỗ máy chiến thắng khiến mọi đối thủ phải khiếp sợ. M.U lúc này được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch những đấu trường mà họ tham dự.
Trước đại chiến Liverpool vs M.U: Klopp áp đảo Jose Mourinho
Theo thống kê trong sự nghiệp huấn luyện, nhà cầm quân của Liverpool mới chỉ thất bại đúng 1 lần duy nhất khi chạm trán thuyền trưởng của Man Utd.
Với những gì đã làm được, HLV Mourinho đang đứng trước khả năng được M.U gia hạn hợp đồng. Theo đó, Quỷ đỏ tính gia hạn thêm 2 năm nữa với vị chiến lược gia người Bồ. Đội chủ sân Old Trafford sẽ mất thêm 65 triệu bảng để giữ “Người đặc biệt” ở lại lâu hơn với sân Old Trafford. Khả năng M.U thuyết phục thành công Mourinho ký vào bản hợp đồng mới là rất cao, bởi ông thầy 54 tuổi khẳng định sẵn sàng gia hạn với Man đỏ.
MU tinh gia han hop dong voi HLV Jose Mourinho hinh anh 2
Jose Mourinho sắp được M.U gia hạn hợp đồng
Trong một phát biểu mới đây, Mourinho bóng gió chuyện gia hạn thêm hợp đồng với M.U: “Tôi có thể nói rằng tôi muốn ở lại nhiều năm. Tôi không muốn bị bó buộc ở một đội bóng quá lâu, nhưng tôi phải thừa nhận rằng một bản hợp đồng mới có thể giúp tôi yên tâm và tập trung hoàn toàn vào công việc của mình”. M.U dự định đàm phán với Mourinho trước khi phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2018 mở cửa, họ cũng hy vọng sẽ gia hạn hợp đồng thành công với bộ đôi Fellaini và Herrera.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X