Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U tính gia hạn hợp đồng với sao 2 quốc tịch

Thứ Bảy 08/06/2019 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
M.U muốn gia hạn hợp đồng với Andreas Pereira. Đây là tiền vệ rất được HLV Ole Gunnar Solskjaer đánh giá cao.

Manchester United chuẩn bị dành cho Andreas Pereira hợp đồng mới có thời hạn 4 năm sau khi tham khảo ý kiến của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Mới tháng 3 vừa qua, M.U đã kích hoạt điều khoản tự động gia hạn hợp đồng 1 năm với Andreas Pereira. Tiền vệ gốc Brazil nhưng sinh ra và lớn lên tại Bỉ này sẽ ở lại sân Old Trafford cho tới hè năm 2020. Nhưng Solskjaer còn xác định Pereira là tương lai của đội bóng.

MU muốn gia hạn hợp đồng với Andreas Pereira hình ảnh

M.U muốn gia hạn hợp đồng với Andreas Pereira


Trong lối chơi thiên về phối hợp mà HLV người Na Uy áp dụng, những mẫu cầu thủ có khả năng kiểm soát bóng tốt như Pereira rất được đề cao. Dưới thời Solskjaer, tiền vệ 23 tuổi được ra sân nhiều hơn hẳn khi Jose Mourinho tại vị.

2 mùa giải qua 2016/17 và 2017/18, Pereira bị đem cho mượn tại Granada và Valencia. Dù chứng tỏ được phần nào khả năng song với cách chơi không phù hợp, cầu thủ sinh năm 1996 không có đất phát huy khi trở lại M.U.

Trong bối cảnh mới để Ander Herrera ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do, Solskjaer đề xuất giữ lại Pereira và cho anh một giao kèo mới tới năm 2023. Trên trường quốc tế, Pereira từng khoác áo các đội U15 tới U17 Bỉ nhưng chuyển sang chơi cho U20, U23 và giờ là ĐTQG Brazil. Anh ra mắt Selecao vào tháng 9 năm 2018 ở trận giao hữu với El Salvador.

Tương tự Pereira, Juan Mata cũng được dành một hợp đồng mới thay cho bản cũ đáo hạn hè này. Mới nhất, M.U đã công bố hợp đồng trị giá 15 triệu bảng với cầu thủ chạy cánh Daniel James từ Swansea. Đây là tân binh đầu tiên của Solskjaer trong mùa hè này.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X