Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

MU tính gây sốc với Tammy Abraham 

Thứ Tư 19/10/2022 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Metro, MU tính đưa Tammy Abraham trở lại Ngoại hạng Anh. Cầu thủ sinh năm 1997 đang là ưu tiên hàng đầu trên hàng công của HLV Jose Mourinho tại Roma.

Cristiano Ronaldo có thể rời MU trong năm 2023, qua đó được đá chính thường xuyên hơn. Ngoài ra việc Anthony Martial thường xuyên dính chấn thương cũng khiến HLV Erik ten Hag lên kế hoạch mua thêm tiền đạo mới.

Hè 2022, MU được cho là dành sự quan tâm đến Ivan Toney, Brian Brobbey, Lautaro Martinez, Harry Kane và Amine Gouiri. Tuy nhiên, những thương vụ này đều không thành công. Bây giờ, Ten Hag đưa việc mua thêm tiền đạo trở thành ưu tiên hàng đầu.

MU quan tam Abraham

MU quan tâm Abraham

Theo Metro, MU tính đưa Tammy Abraham trở lại Ngoại hạng Anh. Cầu thủ sinh năm 1997 có kinh nghiệm ở Premier League trong màu áo Chelsea, trước khi trở thành mắt xích quan trọng của AS Roma với Jose Mourinho.

HLV Ten Hag đánh giá cao sự năng động của Abraham, cũng như thời gian tích lũy kinh nghiệm chiến thuật tại Serie A. Tuy nhiên, Roma không để cầu thủ người Anh ra đi dễ dàng. Mourinho coi cầu thủ 24 tuổi là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình ở thời điểm hiện tại.

Trong trường hợp để Abraham ra đi, Roma muốn ít nhất 55 triệu euro cho ngôi sao của mình. Mùa giải vừa qua, cựu sao Chelsea có 29 bàn sau 58 trận, nhưng ở mùa giải năm nay anh mới có 2 bàn sau 10 lần ra sân ở Serie A.

Trong những phát biểu của mình, Abraham vẫn khẳng định hạnh phúc ở Roma. Và tương lai của anh phụ thuộc hoàn toàn vào đội bóng Italia. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X