Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU tính gây sốc với Lucas Hernandez bằng lời đề nghị siêu khủng

Thứ Năm 11/10/2018 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Lucas Hernandez, Quỷ đỏ có thể chi tới 100 triệu euro nhằm thuyết phục Atletico Madrid nhả hậu vệ người Pháp.

Mourinho rất khát một hậu vệ đẳng cấp


Ở phiên chợ Hè 2018, HLV Jose Mourinho rất muốn đưa về một trung vệ đẳng cấp. Ông thầy người Bồ đã nhắm Harry Maguire, Toby Alderweireld, Jerome Boateng... nhưng tất cả đều không cập bến Old Trafford.
MU muốn mua Lucas Hernandez với số tiền siêu khủng hình ảnh

Jose Mourinho muốn mua thêm trung vệ vào tháng 1


Không có một trung vệ tốt, hàng thủ M.U đang chơi tệ hại ở giai đoạn đầu mùa giải. Đội chủ sân Old Trafford đã nhận tới 14 bàn thua sau 8 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này, để nâng cấp hàng thủ, Mourinho đang yêu cầu được chi tiền để đưa về một trung vệ đẳng cấp vào tháng 1 tới.

Phó chủ tịch Ed Woodward không muốn Mourinho nhắm những cầu thủ đã lớn tuổi, ông chỉ đồng ý đưa về những cầu thủ trẻ, những người vẫn còn tiềm năng phát triển. Theo báo chí Anh, hậu vệ Lucas Hernandez của Atletico Madrid đang là mục tiêu hàng đầu của Man đỏ.


MU chi 100 triệu euro mua Lucas Hernandez


MU muốn mua Lucas Hernandez, Mourinho muốn BLĐ Quỷ đỏ chi tiền đưa về cầu thủ sinh năm 1996. Theo những thông tin được Marca đăng tải, đội chủ sân Old Trafford sắp gửi đến Atletico một lời đề nghị siêu khủng.
MU tính gây sốc với Lucas Hernandez bằng lời đề nghị siêu khủng hình ảnh 2

MU muốn chi 100 triệu euro mua Lucas Hernandez


Cụ thể, M.U chấp nhận chi tới 100 triệu euro cho thương vụ này, họ đang hy vọng số tiền này sẽ thuyết phục đội bóng thành Madrid nhả ngôi sao của mình. Ngoài số tiền chuyển nhượng rất lớn, Man đỏ còn chấp nhận đáp ứng mức lương tới 200.000 bảng/tuần cho Lucas Hernandez.

Hậu vệ 22 tuổi đang chơi rất lên chân trong thời gian gần đây, anh đang là lựa chọn không thể thay thế nơi hàng thủ của Atletico và ĐT Pháp. Ngoài vị trí trung vệ Lucas Hernandez còn có thể đá hậu vệ trái, sự đa năng của anh đang khiến Mourinho tỏ ra thèm khát.

Ngôi sao người Pháp cũng nhận được sự quan tâm từ Real song đã từ chối. Lucas Hernandez trả lời Real Madrid. Tuyển thủ Pháp đang chơi cho Atletico Madrid và không chú ý tới những lời mời chào từ đội chủ sân Bernabeu dù họ có đáp ứng mức lương cho anh mức lương cao đến đâu đi nữa.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X