Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU tính gây sốc với Leroy Sane

Thứ Ba 09/08/2022 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Bild của Đức, trong tình thế rất cần một ngôi sao tấn công chất lượng ở Hè 2022, MU có thể hỏi mua cầu thủ chạy cánh Leroy Sane của Bayern Munich. 

MU muốn đưa Sane trở lại Premier League

Trận thua Brighton ngay trên sân nhà Old Trafford phơi bày những hạn chế của MU, khiến HLV Erik ten Hag và các quan chức CLB phải đẩy nhanh kế hoạch chuyển nhượng. Ông thầy người Hà Lan đang rất cần một ngôi sao tấn công mới.

Rất nhiều mục tiêu được MU quan tâm, nhưng họ đều từ chối tới Old Trafford. Antony của Ajax hay Victor Osimhen của Napoli đều muốn ở lại CLB chủ quản thay vì cập bến Man đỏ. Mục tiêu mới nhất mà MU đang quan tâm để tăng cường sức mạnh cho hàng công là Leroy Sane, người từng thi đấu ở Premier League trong màu áo Man City.

MU muon dua Sane tro lai Premier League

MU muốn đưa Sane trở lại Premier League

Vai trò của Sane ở Bayern Munich đang bị ảnh hưởng. Với việc Sadio Mane thay Lewandowski, cầu thủ trẻ Jamal Musiala chiếm giữ vai trò tấn công cánh trái. Mục tiêu của Sane là ra sân thường xuyên để hy vọng được đá chính trong màu áo tuyển Đức ở VCK World Cup 2022.

Bởi vậy, anh sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị từ MU nếu nhận được một lời đề nghị phù hợp. Bayern Munich cũng sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với MU, họ muốn ít nhất 60 triệu euro cho ngôi sao của mình. Sane là mẫu cầu thủ chạy cánh có tốc độ, kỹ thuật cá nhân tốt. 

Với việc từng chơi bóng ở sân Etihad, cầu thủ này không lạ lẫm với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. Sane được kỳ vọng sẽ nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của MU.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X