Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU tính gây sốc với HLV người Argentina

Chủ Nhật 13/01/2019 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn bổ nhiệm HLV Diego Simeone vào Hè 2019, đội bóng thành Manchester chấp nhận trả lương khủng để thuyết phục ông thầy người Argentina tới Old Trafford.

MU quan tâm Diego Simeone

 
Solskjaer vẫn đang làm tốt công việc của mình, song khả năng ông này được M.U ký hợp đồng dài hạn là không cao. Nhà cầm quân người Na Uy chưa có nhiều kinh nghiệm cầm quân đỉnh cao, ông khó dẫn dắt Man đỏ giành những danh hiệu lớn. Không những vậy, bổ nhiệm ông thầy 45 tuổi có thể khiến M.U khó đưa về những ngôi sao lớn.
 
MU muốn bổ nhiệm HLV Diego Simeone vào Hè 2019 hình ảnh

Diego Simeone lọt vào tầm ngắm của MU


Ngay từ thời điểm này, M.U đã đàm phán đưa về một HLV tài năng. Mauricio Pochettino đang là mục tiêu số 1, song thương vụ này đang gặp rất nhiều khó khăn. Spurs quyết không nhả Pochettino, Chủ tịch của đội bóng này tuyên bố sẽ giữ ông thầy người Argentina bằng mọi giá.
 
Song song với việc đàm phán chiêu mộ Mauricio Pochettino, M.U cũng chuyển hướng sang một vài mục tiêu khác. Theo tờ Mirror, MU muốn bổ nhiệm HLV Diego Simeone vào Hè 2019, đội bóng thành Manchester chấp nhận trả lương khủng để thuyết phục ông thầy người Argentina tới Old Trafford.
 
Cụ thể, Man đỏ chấp nhận đáp ứng cho HLV Simeone mức lương từ 10 đến 12 triệu bảng/mùa, nhằm thuyết phục ông này tới Anh. Ngoài ra, nửa đỏ thành Manchester còn cấp tiền để HLV của Atletico Madrid nâng cấp đội hình.
 
Hợp đồng của Simeone với Atletico còn thời hạn 18 tháng, dường như ông thầy người Argentina có ý định ra đi. Tuy nhiên, không dễ để Man đỏ có được điều mình cần. Simeone ưu tiên dẫn dắt Inter Milan, chỉ khi không làm việc ở đội bóng thành Milan ông này mới suy nghĩ đến những lời đề nghị khác.
 
HLV Simeone đã khẳng định được khả năng của mình trong màu áo Atletico, đội bóng thành Madrid cùng với Real và Barca là những ứng viên lớn nhất cho chức vô địch La Liga. Mùa giải vừa qua, ông thầy người Argentina cùng Atletico vô địch Europa League.
 
Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X