Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU tính gây sốc với Antonio Rudiger

Thứ Tư 12/07/2023 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Nacional, HLV Erik ten Hag rất thích trung vệ Antonio Rudiger và hy vọng có thể được làm việc với anh ở mùa giải tới.

Mùa vừa qua, Lisandro Martinez cùng Raphael Varane tạo thành là cặp trung vệ số 1 của MU. Tuy nhiên khi một trong hai dính chấn thương, hàng thủ MU không còn đảm bảo sự chắc chắn. Victor Lindelof và Harry Maguire đều không chơi quá ấn tượng khi được sử dụng.

MU được cho là đưa Maguire vào danh sách thanh lý, anh có thể được bán cho Tottenham hoặc Newcastle với giá 30 triệu bảng. Quỷ đỏ cũng đã lên kế hoạch tìm người thay thế cầu thủ sinh năm 1993. Theo Nacional, HLV Erik ten Hag rất thích trung vệ Antonio Rudiger và hy vọng có thể được làm việc với anh ở mùa giải tới.

Antonio Rudiger

MU quan tâm Antonio Rudiger

 

Theo nguồn tin trên, nếu đồng ý cập bến Old Trafford, Rudiger sẽ được trao vị trí đá chính. Cầu thủ người Đức cập bến Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do từ Chelsea, anh chơi khá tốt trong màu áo đội bóng của Tây Ban Nha. 

MU được cho sẵn sàng chi 60 triệu euro để thuyết phục Real Madrid bán Rudiger, cũng như cho rằng trung vệ này có thể bị cám dỗ bởi mức lương cao hơn và sự đảm bảo suất đá chính từ Erik ten Hag. 

Nếu chấp nhận bán Rudiger, Real Madrid sẽ lãi lớn trong thương vụ này. Trước đó họ chiêu mộ cầu thủ người Đức theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, theo báo chí TBN, Los Blancos không có ý định sẽ để Rudiger rời đi. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X