Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U tính gây sốc khi chiêu mộ siêu sao của Arsenal

Thứ Sáu 11/11/2016 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Báo giới Anh vừa đưa tin rằng HLV Jose Mourinho sẵn sàng gửi những lời đề nghị tới Arsenal vào mùa hè tới để chiêu mộ Mesut Ozil nếu như cầu thủ người Đức không đồng ý ký vào một bản hợp đồng mới với Pháo thủ.
Ozil
Ozil thi đấu thăng hoa ở mùa giải năm nay

Hợp đồng hiện tại của Ozil với Arsenal vẫn còn thời hạn tới năm 2018. Tuy nhiên, ngôi sao người Đức vẫn đang ngần ngại chưa chịu ký vào một bản hợp đồng mới với Pháo thủ. Được biết, tiền vệ 28 tuổi đang chờ HLV Wenger đưa ra quyết định về tương lai vào cuối mùa giải này trước khi chốt sẽ ở lại hay rời khỏi Emirates.

Nhận thấy sự ngần ngừ của Ozil, Man United đang tính sẽ cuỗm cầu thủ người Đức khỏi tay Arsenal ngay mùa hè năm sau. Quỷ đỏ rất muốn có Ozil ngay trong tháng Một nhưng điều đó gần như là một mơ ước viển vông. Tuy nhiên, một phi vụ đánh cắp chấn động hoàn toàn có thể xảy ra khi kỳ chuyển nhượng hè 2017 mở cửa.

Với việc đút túi tới 140.000 bảng mỗi tuần, Ozil hiện đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Arsenal. Tuy nhiên, nếu muốn giữ chân cầu thủ người Đức, đội bóng thành London nhiều khả năng sẽ phải phá vỡ cấu trúc lương hiện nay. Được biết, ngôi sao 28 tuổi đòi hỏi ít nhất phải nhận được 200.000 bảng/tuần mới đặt bút gia hạn hợp đồng với đội bóng thành London. Nhưng theo tờ The Sun, Man United sẽ chẳng ngại ngần đề nghị mức lương lên tới 250.000 bảng/tuần ngay khi có cơ hội tiếp cận ngôi sao người Đức. Bên cạnh đó, thuyết phục Arsenal nhả người cũng không phải nhiệm vụ bất khả thi nếu họ đứng trước nguy cơ bị mất Ozil mà không thể thu lại xu nào.

HLV Jose Mourinho và Mesut Ozil từng có quãng thời gian làm việc cùng nhau tại Real Madrid. Chiến lược gia người Bồ rất hâm mộ tài năng của cậu học trò và từng nhận xét về Ozil trên tờ The Guardian rằng: “Ozil là độc nhất vô nhị. Không thể có thêm một bản sao nào khác của cậu ấy, kể cả là phiên bản lỗi”.

Mùa này, Ozil cũng đang gây ấn tượng mạnh trong màu áo Arsenal. Ngôi sao mang áo số 11 đã ghi được tới 7 bàn thắng sau 13 lần ra sân, đồng thời cũng đóng góp được vô số đường kiến tạo thành bàn. Đây có thể coi là sự nâng cấp hoàn hảo cho vị trí “nhạc trưởng” mà Juan Mata đang nắm giữ.
M.U nhận tin cực buồn từ Chris Smalling
(Bongda24h.vn) - Trong một báo cáo mới nhất, đội ngũ y tế của M.U khẳng định trung vệ Chris Smalling bị gãy ngón chân. Anh sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 4 tuần.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X