Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

MU tính gây sốc khi bỏ 100 triệu bảng cho Grealish

Thứ Sáu 01/01/2021 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu giữa MU vs Aston Villa vào đêm nay, truyền thông Anh đăng tải thông tin công tác chuyển nhượng MU muốn gây sốc với Jack Grealish.
 

MU chưa buông Grealish

 

Là một trong những cái tên được Quỷ đỏ theo sát trong những năm qua, cùng Jadon Sancho – sao Aston Villa Grealish đã trưởng thành ở mùa giải năm nay. Hiện tại, anh là cầu thủ tạo ra nhiều cơ hội nhất Premier League, hơn cả những Kevin De Bruyne hay Bruno Fernandes.
 

Chứng kiến phong độ ấn tượng này, HLV Solskjaer yêu cầu BLĐ MU trở lại với thương vụ mà họ từng từ chối chiêu mộ. Mùa hè năm ngoái 2020, Aston Villa đã hét giá Jack Grealish 80 triệu bảng – ngang số tiền đội chủ sân Old Trafford chi ra cho Harry Maguire. Nhưng hiện tại, thậm chí mức giá đó vẫn là không đủ.

Jack Grealish

Jack Grealish vẫn nằm trong tầm ngắm của công tác chuyển nhượng MU

 

Vì một điều đơn giản, Aston Villa giờ nắm đằng chuôi khi mới gia hạn hợp đồng với Grealish, và họ muốn 100 triệu bảng cho đội trưởng của mình. Đây là một con số rất khủng khiếp trong tình hình đại dịch, nếu nghĩ tới một ngôi sao đã khẳng định Jadon Sancho cũng chỉ có giá tương tự.
 

Kể từ đầu mùa giải tới giờ, Grealish đã có 5 bàn thắng và 8 lần kiến tạo cho đồng đội, giúp Aston Villa đang trở thành ngựa ô với vị trí thứ 5, hơn cả Chelsea hiện tại. Vào đêm nay, tiền vệ người Anh sẽ có cơ hội chứng tỏ bản thân mình khi đến làm khách tại Nhà hát của những giấc mơ, để xem liệu anh có xứng đáng với mức giá mà Villa đang yêu cầu hay không.
 
Tình hình lực lượng MU trước trận gặp Aston Villa
Vào đêm nay, Quỷ đỏ sẽ có cuộc chạm trán với Aston Villa trong ngày đầu năm mới, với mục tiêu tiếp tục giành 3 điểm để đua tranh bảng xếp hạng.
Nhận định MU vs Aston Villa (03h00 ngày 2/1): Lá cờ định mệnh
Một lần nữa cờ lại đến tay của Man United. Nếu Solskjaer không phất cờ dịp này, có lẽ MU sẽ phải chờ rất lâu nữa mới có cơ hội tiến gần ngôi đầu bảng xếp hạng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X