Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U tính dùng Valdes làm mồi nhử để mang về "bom tấn" thứ 5

Thứ Năm 16/07/2015 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo đó, thủ thành người Tây Ban Nha sẽ là một phần trong bản hợp đồng mang về trung vệ đẳng cấp Nicolas Otamendi của Valencia.

Trung vệ Nicolas Otamendi đang ở rất gần Old Trafford

Trung vệ Nicolas Otamendi mới đây đã thể hiện quyết tâm ra đi của mình khi không trở về sân Mestalla để hội quân cùng đồng đội tập luyện trước khi mùa giải mới khởi tranh. Sau một kì Copa America căng thẳng và lọt vào tới trận chung kết cùng tuyển Argentina, Otamendi đã được BLĐ “Bầy dơi” cho nghỉ ngơi nhưng yêu cầu trung vệ 27 tuổi phải trở về tập luyện cùng đội bóng từ đầu tuần này. Thế nhưng cầu thủ sinh năm 1988 đã quyết định sẽ chỉ trở lại với đội bóng xứ sở bò tót vào ngày 27/7 tới.

Với việc mục tiêu hàng đầu Sergio Ramos đã chắc chắn ở lại Real Madrid, M.U buộc phải chuyển hướng sang trung vệ của Valencia. Thực tế, kể từ khi kì chuyển nhượng năm nay mới bắt đầu mở cửa đã có những tin đồn Quỷ đỏ rất kết trung vệ 27 tuổi và HLV Van Gaal đang theo dõi rất sát sao cầu thủ này. Tuy nhiên, đội chủ sân Mestalla đã tỏ thái độ bất hợp tác, một mực muốn giữ trung vệ ngôi sao của mình. Thậm chí, “Bầy dơi” đã hét giá cực sốc 50 triệu euro mà khiến cho bất cứ đội bóng nào cũng phải chùn bước.

Dẫu vậy, mới xuất hiện một diễn biến mới mà sẽ giúp M.U khai thông được bế tắc trong thương vụ mua Otamendi. Chẳng là thủ môn Victor Valdes không có tên trong danh sách tham dự tour du đấu hè năm nay của M.U, làm dấy lên nghi ngờ thủ thành người Tây Ban Nha sẽ rời sân Old Trafford. Và mới đây đích thân HLV Van Gaal đã xác nhận cựu cầu thủ của Barcelona sẽ phải ra đi do không tuân theo chỉ đạo của ông (bắt Valdes xuống chơi ở đội trẻ) trong khi Los Che được cho rất quan tâm thủ thành 33 tuổi này. Theo tin chuyển nhượng mới nhất của M.U ngày 16/7, Quỷ đỏ đã sẵn sàng bán Valdes cho Valencia và thực tế thì người đại diện của thủ môn 33 tuổi cũng đã làm việc với đội bóng Tây Ban Nha. Tuy nhiên BLĐ Red Devils đang tính dùng Valdes để buộc đội chủ sân Mestalla phải bán Otamendi với giá “mềm" hơn.

Trung vệ Nicolas Otamendi là cầu thủ quan trọng trong hành trình trở lại với đấu trường danh giá Champions League của Valencia mùa giải vừa rồi. Cầu thủ 27 tuổi vừa chắc chắn trong phòng ngự lại mạnh mẽ trong tấn công. Anh chiến thắng tới 64% tình huống tranh chấp tay đôi trên không và ghi tới 6 bàn, trong đó có 1 bàn thắng vô cùng quan trọng giúp Valencia đánh bại gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha, Real Madrid ở mùa giải vừa qua. Thậm chí, Otamendi còn lọt vào danh sách Đội hình xuất sắc nhất La Liga mùa giải 2014/15. Đó là lí do khiến cho BLĐ “Bầy dơi” muốn giữ chân Otamendi bằng mọi giá. Nhưng xem ra điều đó là bất khả thi bởi chính cầu thủ người Argentina cũng muốn ra đi. Nếu Quỷ đỏ có thể mang về sân Old Trafford bản hợp đồng đình đám này, họ sẽ vơi đi phần nào nỗi lo ở vị trí trung vệ với những cầu thủ chưa thật sự đẳng cấp như Phil Jones, Chris Smalling và Marcos Rojo.

Xem màn trình diễn chói sáng của trung vệ Nicolas Otamendi ở mùa giải 2014/15

 

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X