Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U tính dùng 20 triệu cướp người của Atletico

Thứ Năm 13/11/2014 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin từ phía Tây Ban Nha, ban lãnh đạo M.U tính dùng 20 triệu bảng để thuyết phục Atletico nhả Miranda.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014, M.U đã trở thành đội bóng bạo chi nhất châu Âu. “Quỷ đỏ” đã chi hơn 150 triệu bảng để tăng cường lực lượng.

Những cái tên như Luke Shaw, Daley Blind, Di Maria, Falcao… đã được mua và mượn về sân Old Trafford. Mặc dù, đội hình của Van Gaal có những cầu thủ tấn công siêu hạng. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Hà Lan vẫn đang khởi tệ hại ở mùa giải năm nay.

Miranda
M.U nhắm Miranda

Sau 11 vòng đấu, “Quỷ đỏ” mới giành được 16 điểm, xếp thứ 7 trên BXH, kém đội đầu bảng Chelsea tới 13 điểm. Nguyên nhân “Quỷ đỏ” thi đấu không khá hơn thời David Moyes vì hàng thủ của họ không thực sự tốt. Cụ thể, “Quỷ đỏ” đã để lọt lưới tới 14 bàn sau 11 vòng, được xếp vào tốp những đội bóng có hàng thủ tệ nhất Premier League.

Với đội bóng giàu tham vọng như M.U, việc sở hữu một hàng thủ kém khiến những mục tiêu của họ bị đe dọa nghiêm trọng. Vì vậy, HLV Van Gaal đã lên kế hoạch đưa một loạt những cái tên vào tầm ngắm.

Cái tên mới nhất mà chiến lược gia người Hà Lan nhắm đến là trung vệ Miranda của Hà Lan. Theo Fichajes, “Quỷ đỏ” sẵn sàng chi 20 triệu bảng để có sự phục vụ của trung vệ người Brazil.

Miranda không còn xa lạ gì với những người hâm mộ bóng đá. Mùa giải năm ngoái, trung vệ người Brazil  thi đấu rất hay giúp Atletico vô địch La Liga lần thứ 10 sau 18 năm và lọt vào tới trận chung kết Champions League.

Mùa giải năm nay, Miranda vẫn thi đấu rất xuất sắc. Sau 10 trận ra sân ở La Liga, Miranda ghi được 3 bàn thắng và có 1 đường kiến tạo thành bàn. Hiện tại, Miranda chính là chân sút ghi được nhiều bàn thắng thứ 2 ở Atletico, xếp sau Mandzukic.

Với việc Atletico đang thi đấu sa sút, nếu M.U biết cách thuyết phục và trả lương hậu hĩnh cho Miranda, việc có được chữ ký của Miranda ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông là hoàn toàn có thể xảy ra./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X