Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U tính đổi Rooney lấy Torres?

Thứ Ba 30/07/2013 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

David Moyes trở lại Anh để giải quyết tương lai của Wayne Rooney, và theo tiết lộ, ông đã tính tới phương án đổi “R10” lấy sự phục vụ của Fernando Torres.

HLV Jose Mourinho của Chelsea khẳng định sẽ theo đuổi Wayne Rooney đến cùng. Bản thân tiền đạo người Anh dù không nói mình muốn đến Chelsea, nhưng lại nằng nặc đòi rời M.U. Giữ người ở lại chứ không ai giữ nổi kẻ đi. Ban lãnh đạo M.U có vẻ đã chấp nhận mất “R10”. Họ vừa lệnh HLV David Moyes tức tốc trở về Manchester để giải quyết mọi việc.

Rooney và Torres có thể đổi chỗ cho nhau
Rooney và Torres có thể đổi chỗ cho nhau

Tất nhiên, trong thâm tâm, những người đứng đầu M.U chẳng hề muốn để Rooney đến Chelsea, vì như thế chẳng phải họ chắp thêm cánh cho địch thủ. Nhưng ở thời điểm này, cũng chỉ có Chelsea sẵn sàng trả giá cao cho Rooney. Arsenal ư? Họ quá ky bo và có lẽ chẳng muốn chi quá 20 triệu bảng chuyển nhượng cho “R10”.

Đành lòng đàm phán với Chelsea, Moyes ngoài toan tính làm sao để thu về mức giá cao nhất, còn xem xét kế hoạch mang về người thay thế càng sớm càng tốt. Một ý tưởng hiện lên trong đầu cựu HLV Everton. Theo tiết lộ từ Daily Record, Moyes đang tính yêu cầu Chelsea trả 20 triệu bảng và các thêm Fernando Torres cho vụ Rooney.

Cần biết rằng, Torres không phải là cái tên mà HLV Mourinho ưa thích cho những kế hoạch hàng công của mình. Nhiều tờ báo Anh vẫn râm ran tin đồn, chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẵn sàng tống “El Nino” khỏi Stamford Bridge nếu được giá. Giờ phía M.U xuống nước vụ Rooney với điều kiện đính kèm Torres, có lẽ Mourinho chẳng thể từ chối.

Torres về M.U, có khi lại là một ý tưởng đầy khả dĩ cho hàng công. Mùa trước, sự kết hợp giữa Rooney và Robin van Persie không như ý muốn. Van Persie tỏa sáng thì Rooney thụt lùi và ngược lại.

Nhưng với Torres có thể mọi chuyện sẽ khác. “El Nino” có lối đá thiên về sức mạnh, thích những đường chuyền dài, rồi sử dụng tốc độ và khả năng tỳ đè để vượt qua sự truy cản của hậu vệ đối phương. Ngoài ra khi cần, anh cũng có thể tạo ra khác biệt bằng các pha băng vào đánh đầu dũng mãnh. Mà ai cũng biết, lối đá của M.U sử dụng rất nhiều đường chuyền dài và tạt cánh từ biên.

Torres sẽ là sự bổ trợ tuyệt vời cho Van Persie. Chưa kể, với 20 triệu bảng dư ra, Moyes có thể tái đầu tư cho vị trí tiền trung tâm, như mua Fellaini từ Everton. Phía Chelsea có lẽ sẽ tiếp nhận ý tưởng của Moyes một cách hồ hởi. Mourinho đang rất mong ngóng 1 tiền đạo có khả năng hoạt động độc lập như Rooney.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X