Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U sẵn sàng hi sinh cầu thủ này làm 'vật tế thần' để sở hữu Griezmann

Thứ Hai 30/04/2018 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo giới truyền thông, CLB M.U đã sẵn sàng sử dụng tiền vệ đắt giá Paul Pogba làm 'con dê tế thần' để thực hiện thương vụ chiêu mộ chân sút Antoine Griezmann từ Atletico Madrid.
MU muon doi Pogba de lay Griezmann  hinh anh
M.U muốn sử dụng Pogba để chiêu mộ Griezmann

Dù đã đổ hàng đống tiền vào TTCN tuy nhiên CLB M.U vẫn không thi đấu như kỳ vọng ở mùa bóng năm nay. Cái thiếu của Quỷ đỏ so với Man City hay các đội bóng lớn tại châu Âu là hàng công của họ đã hoạt động không thực sự hiệu quả.

Trong một diễn biến mới nhất, BLĐ đội chủ sân Old Trafford đã sẵn sàng chi khủng để chiêu mộ chân sút Antoine Griezmann từ Atletico Madrid. Thậm chí tờ báo Don Balon còn khẳng định M.U đang có ý định đưa Paul Pogba vào như là một phần của bản hợp đồng chiêu mộ G7.

Paul Pogba trong thời gian qua đã thi đấu không thực sự thành công và đã có những tin đồn anh sẽ ra đi trong mùa hè này do mâu thuẫn với HLV Mourinho. Vì thế, việc sử dụng Pogba để 'câu' Griezmann được đánh giá là một nước cờ đôi của Quỷ đỏ trong kỳ CN hè 2018.

Tuy nhiên, sẽ không dễ để BLĐ M.U có thể thuyết phục Atletico Madrid nhả người bởi hiện tại, Pogba đang hưởng mức lương lên tới 300 nghìn bảng/tuần và đội bóng thành Madrid dường như không sẵn sàng chấp nhận thực hiện yêu cầu này nếu tiền vệ người Pháp chuyển đến Metropolitano thi đấu.

Mùa này Griezmann đã có 27 bàn thắng, 13 kiến tạo sau 45 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Atletico. Với những gì đã thể hiện, chân sút ĐT Pháp cũng là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Barca. Thậm chí có tin đồn cho rằng Griezmann đã đạt thỏa thuận gia nhập đội chủ sân Nou Camp ngay trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Phong độ của Antoine Griezmann ở La Liga 2017/18

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X