Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

MU tính đổi Nani lấy Di Maria

Thứ Ba 29/12/2009 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong kế hoạch tăng cường lực lượng trong mùa đông này, MU có ý định sẽ chiêu mộ tiền vệ tài năng Di Maria từ Benfica. Nhiều khả năng, Nani sẽ được sử dụng như một phần của bản hợp đồng trên.

Trước mùa giải này, Nani được kỳ vọng sẽ thay thế vai trò mà Cristiano Ronaldo để lại ở vị trí tiền vệ cánh. Tuy nhiên, những gì mà “số 17” để lại là cực kỳ thất vọng. Thi đấu sa sút, Nani hầu như bị ra rìa khỏi kế hoạch của Alex Ferguson và đang trở thành người thừa ở sân Old Trafford.

Bản thân Nani cũng không còn muốn gắn bó lâu dài với “Quỷ đỏ” thành Manchester và ngỏ ý muốn ra đi. Ban lãnh đạo MU cũng chẳng mặn mà với cầu thủ bị coi là “chậm phát triển” này. Tuy nhiên, do hầu như không có bất kỳ CLB nào có ý định muốn sở hữu Nani nên anh vẫn tiếp tục ở lại MU.

MU đang rất khao khát có được Di Maria

Lần này, MU đứng trước cơ hội có thể “tống khứ” Nani trở về Bồ Đào Nha. Benfica rất muốn sở hữu Nani trong kỳ chuyển nhượng mùa đông trong khi MU lại đang khao khát có được sự phục vụ của siêu sao Di Maria.

Do vậy, rất có thể MU muốn dùng Nani như một phần trong bản hợp đồng mua Di Maria. Mùa hè 2008, rất nhiều CLB ngỏ ý muốn có tài năng người Argentina nhưng Benfica quyết không để Di Maria ra đi. Nhưng lần này, trước đề nghị hấp dẫn từ MU cộng thêm việc sở hữu Nani tương đối dễ dàng, có thể Benfica sẽ nghĩ lại.

Mức giá hiện tại của Di Maria mà Benfica yêu cầu vào khoảng 30 triệu bảng. MU hy vọng CLB Bồ Đào Nha sẽ hạ mức giá xuống nếu họ gán thêm Nani. MU muốn giải quyết dứt điểm thương vụ này ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2010 bởi “Gã nhà giàu” Man City cũng đang theo đuổi ráo riết tiền vệ 21 tuổi này.

Sau Olympic Bắc Kinh cực kỳ thành công cùng Argentina (ghi bàn trong trận chung kết gặp Nigeria), Di Maria đang là tài năng trẻ rất được quan tâm trên TTCN hiện nay. Anh cũng đứng trước cơ hội lớn được tham dự World Cup 2010 cùng ĐT Argentina.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X