Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU tính "đòi" lại tài năng trẻ

Thứ Năm 07/10/2010 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Manchester United đang cần nhắc việc gọi trở lại tài năng trẻ Tom Cleverley trở về thi đấu tại Old Tralford trong tháng Một tới.

Hiện tại, đội hình trẻ của MU đang có khá nhiều cầu thủ tài năng nên việc một số “quỉ nhỏ” được cho mượn để tích lũy kinh nghiệm là chuyện bình thường. Tiêu biểu là trường hợp Tom Cleverley đã chuyển sang thi đấu cho Wigan theo dạng hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ tháng Tám vừa rồi bởi chưa thể cạnh tranh suất ra sân trong đội hình một. Nhưng sau khi chứng kiến cầu thủ mới 21 tuổi này thi đấu trong quãng thời gian ở sân JJB, HLV Alex Ferguson đã quyết định sẽ gọi cầu thủ người Anh trở lại sân Old Tralford vào tháng Một tới.

Cleverley (trái) sẽ được gọi trở lại sân Old Tralford để chính thức chiến đấu cho vị trí trong đội một

Khi được hỏi về quyết định này, Fergie đã trả lời:” Chúng tôi sẽ cố gắng đưa Tom trở lại trong tháng Một tới. Tom là một cầu thủ tuyệt vời và tôi thực sự rất thích cách cậu ấy chơi bóng. Tôi biết rằng có rất nhiều cổ động viên đã bắt đầu nói về cậu ấy, và tôi cũng chẳng lấy gì làm khó hiểu bởi Tom hoàn toàn có đủ khả năng để trở thành một ngôi sao lớn trong tương lai”.

Trước khi chuyển sang thi đấu tại Wigan, Cleverley cũng từng cho biết anh muốn tiếp tục ở lại sân Old Tralford trong mùa giải năm nay để cạnh tranh suất đá chính với các “đàn anh”. Tuy nhiên, ngài “máy sấy tóc” đã thẳng thừng bác bỏ nhằm giúp học trò tích lũy được nhiều kinh nghiệm hơn trong một đội bóng có sức mạnh thấp hơn đôi chút:” Nếu Tom ở lại, tôi cảm thấy mình không thể tạo ra nhiều cơ hội để cậu ấy được ra sân thi đấu thường xuyên. Tôi nghĩ một bản hợp đồng với thời hạn từ năm đến sáu tháng sẽ giúp cậu ấy rất nhiều, Tom sẽ tích lũy được rất nhiều lợi ích từ việc được thi đấu thường xuyên trong đội hình xuất phát của một đội bóng đang thi đấu tại Premier League”.

Wigan không phải nơi đầu tiên Tom Cleverley đặt chân đến theo dạng hợp đồng cho mượn. Trước đó, cầu thủ người Anh cũng từng thi đấu cho Watford và Leicester, những đội bóng thuộc hạng dưới. Hiện nay, Cleverley đang phải nghỉ thi đấu do chấn thương đầu gối.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X