Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U tính cướp mục tiêu số 1 của Liverpool

Chủ Nhật 12/07/2015 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi đã có liên tiếp 2 bản hợp đồng mới với Schweinsteiger và Matteo Darmian, Manchester United đã chuyển hướng sang vị trí tiếp theo cần bổ sung: tiền đạo và cái tên được nhắm tới bất ngờ là Christian Benteke của Aston Villa.

MU tinh cuop muc tieu so 1 cua Liverpool hinh anh

Tiền đạo người Bỉ chính là mục tiêu hàng đầu của Liverpool ở mùa hè năm nay. Đội bóng này đã gần như hoàn tất kỳ chuyển nhượng mùa hè bằng những cái tên ở rất nhiều vị trí khác nhau. Chỉ còn một cầu thủ mà HLV Brendan Rodgers đã và đang rất nóng lòng muốn mua để cải thiện sức mạnh nơi hàng tấn công. Tiền đạo Benteke chính là nhân tố X ấy. Chân sút này có chiều cao tốt, khả năng không chiến tuyệt vời cũng như những kĩ thuật cá nhân hay dứt điểm không chê vào đâu được. Bên cạnh đó, Liverpool cũng đang theo chân những Pedro hay Lacazette, nhưng họ chỉ là giải pháp đề phòng cho trường hợp Benteke không đồng ý đến Anfield, điều có thể sẽ xảy ra khi Manchester United thực sự quyết tâm ở thương vụ này.

HLV Louis van Gaal cũng đang rất muốn chiêu mộ một sát thủ đẳng cấp để chia sẻ gánh nặng với Wayne Rooney, sau khi đã chia tay cả Robin van Persie cũng như Radamel Falcao. Với sự phục vụ của cầu thủ 24 tuổi này, chiến lược gia người Hà Lan có thể yên tâm sử dụng lối chơi tạt cánh cho tiền đạo làm tường hoặc đánh đầu mà ông đã áp dụng cho “Quỷ đỏ” ở mùa giải vừa qua, thay vì đẩy Fellaini, một cầu thủ người Bỉ khác, lên đá tiền đạo ảo. Christian Benteke có mức phí giải phóng hợp đồng trị giá 32,5 triệu bảng và The Kop dự định sẽ kích hoạt điều khoản này cho Aston Villa. Tuy nhiên với sự xuất hiện của M.U trong cuộc chơi, nhiều khả năng tiền đạo người Bỉ sẽ suy nghĩ lại.

Theo tin chuyển nhượng M.U hè 2015 mới nhất ngày hôm nay 12/6, giám đốc điều hành Ed Woodward của Quỷ đỏ thành Manchester đã chuẩn bị sẵn sàng liên hệ với đội bóng chủ sân Villa Park ngay sau khi thương vụ Robin van Persie đến Fenerbahce hoàn tất. Javier Hernandez cũng đang được một số đội bóng Bồ Đào Nha liên hệ và dự kiến M.U có thể thu về thêm 8 triệu bảng từ việc bán tiền đạo người Mexico để “gây quỹ” cho Benteke. Ở mùa giải vừa qua, Benteke cũng từng ghi một bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới thủ thành David De Gea. Nhận bóng trong một tình huống tương đối hỗn loạn trong vòng cấm, sát thủ 24 tuổi đã chỉnh bóng sang chân trái và tung ra một cú cứa lòng hoàn hảo vào góc xa khiến De Gea chỉ còn cách chôn chân đứng nhìn bóng bay vào lưới.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X