Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U tính cướp Gabriel Jesus từ tay Man City

Thứ Ba 26/07/2016 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Không thể đối đầu nhau trong trận cầu trước mùa giải, M.U và Man City đang chuẩn bị một cuộc chiến trên thị trường chuyển nhượng với việc đội bóng chủ sân Old Trafford nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo trẻ Gabriel Jesus từ Palmeiras.

Được mệnh danh là “Neymar mới” của bóng đá Brazil, Gabriel Jesus nhận được sự quan tâm của hàng loạt ông lớn tại châu Âu, trong đó có cả Real MadridBarcelona. Tuy nhiên chỉ có Man City thực sự quyết tâm theo đuổi thương vụ này. Theo tiết lộ từ người đại diện của Gabriel Jesus mới đây, ông đang đàm phán cùng Man City để đi đến những điều khoản cuối cùng với tiền đạo được định giá 30 triệu bảng này. Ông cũng đã nói trên tờ Calciomercato.com rằng Jesus đến Man City chỉ là vấn đề thời gian.

Gabriel Jesus
M.U phá bĩnh Man City vụ Gabriel Jesus

Thế nhưng mới đây những thông tin từ Brazil đã cho thấy rằng Gabierl Jesus không hề quá vội vàng với những quyết định của mình. Thay vào đó, anh sẽ xem xét tình hình và lựa chọn đội bóng nào trả mức giá cao hơn. Đó là bởi từ Globoesporte của Brazil đã tiết lộ rằng M.U chuẩn bị gửi một lời đề nghị trị giá 38 triệu Euro (gần 32 triệu bảng) dành cho “Neymar 2.0” của Palmeiras.

Những nguồn tin cho hay M.U sẽ đưa ra lời đề nghị chính thức cho đội bóng của Sao Paulo vào ngày mai. Không rõ M.U có thực sự quyết tâm trong thương vụ này hay không, chỉ biết rằng việc hỏi mua này của họ sẽ khiến cho giá trị của tiền đạo 19 tuổi tăng lên chóng mặt và khiến Man City phải chi ra nhiều tiền hơn nếu muốn có sự phục vụ của Gabriel Jesus.

Gabriel Jesus gia nhập đội trẻ Palmeiras năm 2013 và ngay lập tạo dấu ấn với 54 bàn thắng qua 48 trận đấu. Cầu thủ sinh năm 1997 này ký hợp đồng chuyên nghiệp với đội bóng vào năm 2015 và tính đến nay anh đã chơi 32 trận ở giải vô địch quốc gia Brazil, ghi được 14 bàn thắng. Tính đến thời điểm hiện tại, Gabriel Jesus cũng đã đặt dấu giày vào 14 bàn thắng tại giải quốc nội mùa này, nhiều hơn 4 lần so với người đứng thứ hai.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X