Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU tính chuyện săn "hàng nội"

Thứ Hai 30/08/2010 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mùa hè này, Manchester United đã có thêm 3 tân binh là Javier Hernandez, Chris Smalling và Bebe nhưng xem ra Sir Alex Ferguson vẫn chưa hoàn toàn yên tâm với bộ khung hiện tại của đội chủ sân Old Trafford. Vì thế mới đây nhất, chiến lược gia người Scotland tiếp tục nhắm đến một cầu thủ trẻ nữa. Đó là tiền vệ Lee Cattermole của Sunderland.

Trong lúc này, vị trí thủ môn của Edwin Van Der Sar và tiền vệ trung tâm của Paul Scholes đang được các fan đặt nhiều dấu hỏi. Dù cho các lão tướng này vẫn đang có được phong độ cao nhưng nếu thủ thành người Hà Lan và tiền vệ người Anh treo giày thì thử hỏi ai có thể cáng đáng vị trí quan trọng của họ trong màu áo Quỷ đỏ thành Manchester. Vì thế BLĐ đội bóng vẫn đang gấp rút tìm kiếm một người gác đền cũng như một tiền vệ trung tâm đáng tin cậy.

Lee Cattermole đang được Sir Alex Ferguson để mắt tới

Mới đây nhất, theo báo chí Anh đưa tin, MU đang nhắm tới tài năng trẻ người Lee Cattermole cho vị trí thay thế Paul Scholes trong tương lai. Thực ra, Lee Cattermole không phải là mục tiêu săn đuổi hàng đầu của đội bóng chủ sân Old Trafford nhưng khi những tên tuổi nhận được nhiều sự quan tâm nhất của Quỷ đỏ thành Manchester là Mesut Ozil và Raul Meireles cứ "ngoảnh mặt" với MU để đến đầu quân cho một CLB khác thi lúc này đây Sir Alex đang để mắt tới Lee Cattermole.

Lee Cattermole năm nay mới 22 tuổi và hứa hẹn là một trong những tài năng sáng giá của bóng đá Anh. Cầu thủ này cũng đã có quãng thời gian thi đấu khá hay trong màu áo của Sunderland ở mùa giải vừa qua. Với việc Paul Scholes đã lớn tuổi, Carrick thi đấu ngày một sa sút phong độ trong khi đó Hargreaves thì cứ chấn thương liên miên khiến cho trong đội hình hiện tại của MU chỉ có Fletcher là cái tên khiến người ta yên tâm cho vị trí tiền vệ phòng ngự. Cũng bởi vậy mà BLĐ Manchester United đang tính chi ra mức giá trên dưới 10 triệu bảng để có được chữ kí của Lee Cattermole.

Sir Alex Ferguson đang có những bước hoạch định dài hơn cho đội bóng chủ sân Old Trafford, và nếu thực sự quyết tâm trong thương vụ này thì rất có thể đây sẽ là tân binh thứ 4 ở độ tuổi U23 gia nhập MU trong kì chuyển nhượng mùa hè bởi HLV trưởng của Sunderland - CLB chủ quản của Lee Cattermole là Steve Bruce đã từng là học trò lâu năm của Sir Alex Fergusonv vì thế sẽ không quá khó cho MU nếu thực sự "kết" tài năng trẻ đầy triển vọng này.

Tiến Thịnh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X