Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U tính chiêu mộ "Vua kiến tạo" NHA ngay tháng Một

Chủ Nhật 27/11/2016 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tờ Sunday Mirror, Manchester United đã sẵn sàng chiêu mộ ngôi sao sáng nhất trong đội hình West Ham hiện nay là Dimitri Payet để tăng cường hơn nữa sức mạnh cho hàng công.
Payet
Payet vẫn giữ được phong độ ấn tượng nhưng không đóng góp được nhiều kiến tạo do các đồng đội dứt điểm quá tồi

HLV Jose Mourinho đã chi ra tới 150 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua để tăng cường lực lượng. Ba trong số bốn tân binh cập bến đội chủ sân Old Trafford được bổ sung để tăng sức tấn công cho đội bóng nhưng cho đến giờ Quỷ đỏ vẫn thi đấu khá chật vật. Việc hàng công đôi khi lâm vào tình cảnh tậm tịt khiến cho phong độ của United cho đến lúc này tỏ ra khá trồi sụt. Và rõ ràng HLV Jose Mourinho cần phải đưa về thêm những cầu thủ tấn công chất lượng nữa thì đội hình M.U mới có thể cạnh tranh thực sự cho chức vô địch Premier League cũng như các giải đấu cúp khác.

Theo tờ Mirror, “người đặc biệt” đang rất muốn bổ sung thêm tốc độ vào hàng công già nua mà ông đang có trong tay. Rooney, Ibrahimovic và Mata không phải là những cầu thủ tấn công có tốc độ tốt. Trong khi đó, Martial, Rashford, Lingard và Depay sở hữu khả năng bứt tốc khá ổn nhưng không thể đáp ứng được những yêu cầu từ phía chiến lược gia người Bồ. Và quả thực những cầu thủ trẻ này đều không thể tạo ra được những đột biến thực sự có thể mang lại cho Quỷ đỏ nhiều bàn thắng.

Cái tên được Mourinho nhắm đến để bổ sung sức mạnh cho M.U là tiền vệ Dimitri Payet của West Ham. Mùa trước, dù chỉ mới cập bến Premier League nhưng ngôi sao người Pháp đã ghi được tới 9 bàn và kiến tạo 12 lần, giúp West Ham đạt một vị trí cao trên bảng xếp hạng. Anh cũng tiếp tục tỏa sáng rực rỡ tại Euro 2016 với những khoảnh khắc khó quên.

Mùa này, West Ham đã sa sút nhiều và kéo theo đó Payet cũng không còn giữ được thành tích ấn tượng như mùa giải năm ngoái. Nhưng sau 12 trận đấu, anh cũng đã tạo ra tới 39 cơ hội dứt điểm cho đồng đội, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào đang chơi tại Premier League. Nhìn chung, Payet vẫn giữ được đẳng cấp của một ngôi sao lớn. Có chăng là các đồng đội xung quanh anh quá kém cỏi mà thôi.

Năm nay Payet mới 29 tuổi và anh còn có thể cống hiến đỉnh cao thêm vài mùa giải. Tài năng của cầu thủ người Pháp có lẽ không cần phải bàn cãi. Vì vậy, nếu có được Payet ngay trong tháng Một tới, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ giành được ít nhất một danh hiệu ở mùa giải này.
Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X