Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhắm chiêu mộ sao trẻ Arsenal

Thứ Ba 22/08/2017 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin từ tờ Independent, Manchester United đang rất quan tâm tới sao trẻ tài năng Marcus McGuane từ Arsenal.
MU nham chieu mo sao tre Arsenal hinh anh
Marcus McGuane nhận được sự quan tâm của Man United

Sao trẻ 18 tuổi Marcus McGuane vẫn chưa được ra sân bất kỳ lần nào tại Premier League cho Arsenal. Tuy nhiên, cầu thủ này đã được tập luyện cùng đội một HLV Wenger hồi tháng Năm vừa qua trước thềm trận chung kết FA Cup với Chelsea. Hiện tại, anh cũng thường xuyên góp mặt trong đội hình đội U23 của Arsenal.

Tiền vệ trẻ này đã bước vào năm cuối hợp đồng với đội chủ sân Emirates. Và cũng vì thế mà bây giờ McGuane đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu. Tất cả đều đang theo dõi sát sao tình hình đàm phán hợp đồng của sao trẻ 18 tuổi với Pháo thủ.

Mùa trước, McGuane đã nhận chiếc băng đội trưởng của đội tuyển U18 Anh. McGuane có thể chơi được khá nhiều vị trí cả ở tuyến tiền vệ lẫn hậu vệ. Cầu thủ sinh năm 1999 được kỳ vọng sẽ sớm nối bước Reiss Nelson đặt chân lên đội một của đội bóng thành London.
Mourinho gây sốc: “M.U cần lắm một trận thua”
Sau 2 trận đầu ra quân thành công, thầy trò HLV Jose Mourinho đang tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng. Nhưng thay vì hướng đến một chiến thắng tiếp theo, nhà cầm...

Theo tờ Independent, đại kình địch không đội trời chung của Arsenal là Man United đã bày tỏ sự quan tâm tới tài năng trẻ McGuane. Tiền vệ trẻ này có thể hình khá to lớn nên khả năng tranh chấp của anh khá tốt. Bên cạnh đó, việc gia nhập lò đào tạo của Pháo thủ từ năm 6 tuổi cũng đào tạo cho McGuane khả năng chuyền bóng và phối hợp tốt. McGuane có khá nhiều điểm tương đồng với Matic và HLV Jose Mourinho chắc chắn không thể bỏ qua dễ dàng nếu có cơ hội sở hữu cầu thủ trẻ này.

Juventus, Napoli và Man City cũng nhắm tới McGuane, cầu thủ được đánh giá có thể trở thành một ngôi sao lớn trong tương lai. Được biết, Juventus đang là cái tên dẫn đầu cuộc đua vào lúc này.

Man United hiện đang chú trọng rất nhiều vào công tác đào tạo trẻ. Đội chủ sân Old Trafford đã xây dựng những kế hoạch chi tiết để vực dậy lò đào tạo của đội bóng. Từ việc thay đổi hoàn toàn các HLV cho tới nâng cấp trang thiết bị. Giờ đây, Quỷ đỏ cũng đang tính toán chiêu mộ rất nhiều cái tên trẻ tiềm năng từ các lò đào tạo khác tại châu Âu thay vì chỉ tìm kiếm trong khu vực Manchester và nước Anh.

Xuân Phong (TTVN)
Dòng sự kiện

Tin nóng chuyển nhượng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X