Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U tính chiêu mộ hậu vệ phải của Hà Lan

Chủ Nhật 18/12/2016 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Rick Karsdorp đang thể hiện vô cùng ấn tượng tại giải VĐQG Hà Lan và trở thành một trong những mục tiêu được HLV Jose Mourinho nhắm tới để tăng cường sức mạnh ở vị trí hậu vệ phải cho M.U.
Rick Karsdorp
Rick Karsdorp là sao trẻ đang lên của Hà Lan

Vị trí hậu vệ phải của Man United hiện đang được trấn giữ bởi Antonio Valencia. Cầu thủ người Ecuador sở hữu nền tảng thể lực ấn tượng và có khả năng lên công về thủ tương đối tốt. Tuy nhiên, do không có sở trường thi đấu ở vị trí hậu vệ, đôi khi Valencia vẫn mắc những lỗi vị trí sơ đẳng do thiếu tập trung. Bên cạnh đó, anh cũng đã bước sang tuổi 31 và có thể sa sút bất cứ lúc nào do lối chơi dựa quá nhiều vào yếu tố thể lực.

HLV Jose Mourinho hiểu rõ một mắt xích sa sút sẽ ảnh hưởng ra sao đến toàn bộ hệ thống phòng ngự. Trường hợp của Branislav Ivanovic mùa giải năm ngoái là một ví dụ cụ thể. Hậu vệ phải người Serbia chính là một trong những nguyên nhân đẩy nhà cầm quân 53 tuổi khỏi sân Stamford Bridge.

Và tờ Mirror mới đây đã đưa tin rằng Mourinho đang nhắm đến hậu vệ phải Rick Karsdorp của Feyenoord để dần thay thế Valencia trong tương lai. Dù mới 21 tuổi nhưng Karsdorp chơi khá chững chạc và đã giành được suất đá chính bên hành lang cánh phải của đội tuyển Hà Lan. Sao trẻ này cũng là người duy nhất gây ấn tượng mạnh trong cả hai lượt trận đối đầu với Man United tại vòng bảng Europa League vừa qua.

Mùa này, Karsdorp ra sân không thiếu trận nào cho Feyenoord ở giải VĐQG Hà Lan. Anh là cầu thủ có đóng góp quan trọng giúp đội chủ sân De Kuip chễm chệ đứng ở vị trí số một trên bảng xếp hạng, bỏ xa các đối thủ bám đuổi tới 6 điểm. Được biết, Man United sẽ gửi một lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng tới Rotterdam trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Do phải giữ những trụ cột quan trọng để đua vô địch, Feyenoord nhiều khả năng sẽ không nhả người. Tuy nhiên, nếu thể hiện một thái độ thực sự nghiêm túc, Quỷ đỏ có cơ hội lớn để sở hữu được viên ngọc quý của Hà Lan.
Smalling trở lại sau 8 tuần vắng mặt
(Bongda24h.vn) - Trung vệ Chris Smalling đã ra sân trở lại sau 8 tuần dưỡng thương. Trong trận thắng West Brom 2-0 tối qua cầu thủ người Anh đã được Mourinho...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X