Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U tính chiêu mộ hậu vệ đa năng của Chelsea thay Darmian

Thứ Bảy 18/06/2016 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tờ báo hàng đầu của Tây Ban Nha, Man United đang có cơ hội sở hữu hậu vệ cánh Cesar Azpilicueta của The Blues với mức giá phải chăng.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

MU tinh chieu mo hau ve da nang cua Chelsea thay Darmian hinh anh
Azpilicueta là một trong những hậu vệ cánh hay nhất Premier League

Vị trí hậu vệ phải chính là yếu huyệt đáng kể nhất trong hệ thống phòng thủ của Man United. HLV Van Gaal đã đưa Matteo Darmian về sân Old Trafford để giải quyết điểm yếu này vào mùa hè năm ngoái nhưng không thành công. Ngôi sao người Italia thể hiện tốt trong thời gian đầu nhưng vấn đề thể lực và chấn thương khiến cho Darmian thường xuyên phải ngồi ngoài. Chính vì thế không ấn tượng với khả năng lên công về thủ của hậu vệ sinh năm 1989 nên Mourinho đã quyết định thanh lý cầu thủ này.

Cái tên thay thế của Darmian là Antonio Valencia lại không phải là một hậu vệ đích thực. Tuy rằng cầu thủ người Ecuador có thể đáp ứng được yêu cầu lên công về thủ trong suốt cả trận đấu nhưng anh lại thường xuyên mắc lỗi vị trí khi phòng ngự. Cảm quan vị trí có phần tồi tệ này của Valencia đã khiến M.U phải trả giá không ít lần. Những cái tên khác như Varela hay Fosu-Mensah đều còn trẻ và không được đánh giá cao.
Thêm dấu hiệu khẳng định Zlatan Ibrahimovic sẽ gia nhập M.U
(Bongda24h.vn) – Siêu tiền đạo người Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic đã hết hạn hợp đồng 4 năm với PSG. Có nhiều tin đồn cho rằng, bến đỗ tiếp theo của cầu thủ...

Được biết, chiến lược gia người Bồ đã lên kế hoạch săn tìm một hậu vệ phải chất lượng sau khi đã chiêu mộ thành công trung vệ trẻ tiềm năng Eric Bailly. Theo tờ AS, tờ báo đưa tin Van Gaal bị sa thải ngay trước khi trận chung kết FA Cup diễn ra, thì cái tên được HLV Jose Mourinho nhắm tới là cậu học trò cưng ở Chelsea, Cesar Azpilicueta.

Dự kiến, Man United sẽ phải chi khoảng 15 triệu euro để sở hữu chữ ký của hậu vệ người Tây Ban Nha. Tuy vậy, họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt từ gã nhà giàu Paris Saint-Germain và đội bóng cũ của cầu thủ 26 tuổi là Athletic Bilbao.

Azpilicueta là một trong những cầu thủ có đóng góp lớn nhất trong chiến tích vô địch Premier League ấn tượng của Chelsea mùa 2014/15. Anh có thể chơi tốt ở cả vị trí hậu vệ phải lẫn trái. Nếu lời thuyết phục của HLV Jose Mourinho đủ sức nặng để đưa Azpilicueta về sân Old Trafford thì Man United sẽ được hưởng lợi cực kỳ lớn. Nên nhớ là nhà cầm quân 53 tuổi rất hiếm khi mua “hớ” cầu thủ phòng ngự.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X