Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU tính chi đậm cho thần đồng bóng đá Đức

Thứ Sáu 03/12/2010 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Những cận vệ trung thành của MU như Ryan Giggs hay Paul Scholes đều đã ở tuổi "xế chiều" của sự nghiệp và chắc chắn không còn cống hiến được nhiều cho đội bóng chủ sân Old Trafford. Chính vì thế, Sir Alex đang tìm những lớp kế cận có đủ sức đủ tài để thay thế cho những lão tướng này. Một trong những cái tên sáng giá nhất hiện nay cho vị trí này là tiền vệ người Đức - Marko Marin.

Kể từ khi Mesut Ozil chuyển đến thi đấu cho Real Madrid hồi mùa hè, Marko Marin đã nổi lên như "hạt nhân" mới tại Werder Bremen. Màn trình diễn của cầu thủ nhỏ con này ấn tượng đến nỗi giới mộ điệu đặt cho anh biệt danh là "Messi của bóng đá Đức". Cũng chính bởi phong độ ấn tượng đó mà cựu tiền vệ của Borussia Monchengladbach đã được rất nhiều đại gia châu Âu săn đón. Trong đó, MU chính là cái tên đang giành pole và chiếm ưu thế nhất định trong cuộc đua săn chữ kí của tiền vệ năm nay 21 tuổi này.

MU đang tính chi đậm để có chữ kí của "Messi bóng đá Đức"

Sir Alex Ferguson đã để mắt tới Marko Marin trong một thời gian khá dài. Theo trang Goal.com của Anh, BLĐ MU đã sẵn sàng chi ra 19,5 triệu euro để có được chữ kí của tiền vệ người Đức trong kì CN mùa hè sang năm. Hiện tại, Marin đang có một bản hợp đồng đến năm 2013 với Werder Bremen nhưng xem ra tiền vệ này không có ý định ở lại lâu hơn mà anh đang tỏ ra hết sức quan tâm đến môi trường bóng đá tại giải Ngoại hạng Anh. Đây có thể là cơ hội tốt cho những đội bóng ở Premier League muốn sở hữu tiền vệ nhỏ con này.

Sở hữu một nhãn quan chiến thuật tốt cùng khả năng chơi bóng sáng tạo là những điểm mạnh trong cách chơi của Marko Marin. Nhưng yếu tố trên hoàn toàn có thể giúp anh thay thế cho vị trí trung tâm hàng tiền vệ của lão tướng Paul Scholes. Tuy nhiên, để có được chữ kí của "Messi bóng đá Đức", MU sẽ phải chịu sự cạnh tranh khốc liệt đến từ Arsenal, Tottenham và cả Liverpool nữa.

Tiến Thịnh

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X