Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U tính chi 30 triệu bảng cho người thay thế Carrick

Thứ Sáu 12/01/2018 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United đang tính toán gửi đề nghị tới Shakhtar Donetsk để có được chữ ký của tiền vệ Fred ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này.
MU tinh chi 30 trieu bang cho nguoi thay the Carrick hinh anh
Fred (trái) đang được nhiều đội bóng quan tâm

Tiền vệ Fred đã gây ấn tượng trong 5 mùa giải đầu quân cho Shakhtar Donetsk. Hiện giờ, ngôi sao người Brazil đang được liên hệ với một loạt các đại gia hàng đầu châu Âu, trong số đó có Man City và Arsenal.

Được biết, Man United lúc này đang lùng sục thị trường chuyển nhượng để đem về một hậu vệ trái và một cầu thủ tấn công có khả năng chạy cánh phải. Nhưng theo tờ Daily Record, HLV Jose Mourinho cũng muốn tăng cường thêm tuyến tiền vệ và muốn có ít nhất một tân binh ở vị trí này trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đóng cửa. Và Fred là cái tên nằm ở đầu danh sách ứng viên mà Mourinho mong muốn. Chiến lược gia người Bồ đang thuyết phục ban lãnh đạo Quỷ đỏ chi ra 30 triệu bảng để đón cầu thủ người Brazil về sân Old Trafford.
Tại sao Sanchez là chữ ký hoàn hảo với M.U?
Huyền thoại Phil Neville mới đây đã đưa ra một vài lý do khẳng định Alexis Sanchez sẽ là một mảnh ghép hoàn hảo dành cho Man United.

Hiện tại, “người đặc biệt” đang tìm kiếm một sự thay thế lâu dài cho lão tướng Michael Carrick, cầu thủ sẽ hết hợp đồng với Man United vào cuối mùa giải này. Cựu binh 36 tuổi đã ngồi ngoài phần lớn thời gian của mùa bóng năm nay vì sau khi phát hiện nhịp tim không bình thường. Quỷ đỏ cũng đưa ra một lời đề nghị gia nhập ban huấn luyện đội bóng cho Carrick sau khi tiền vệ người Anh kết thúc sự nghiệp thi đấu đỉnh cao.

Fred là một cầu thủ toàn diện hơn Carrick vì những đóng góp cho hàng công khá ấn tượng. Nền tảng thể lực dồi dào giúp Fred xuất hiện ở mọi điểm nóng thay vì chỉ tập trung vào nhiệm vụ đánh chặn. Có Fred, HLV Jose Mourinho sẽ dễ dàng sử dụng sơ đồ 3 tiền vệ hơn với bộ đôi Matic – Fred bọc lót để Pogba dâng cao thường xuyên.

Hồi đầu tuần này, đã có những tin đồn cho rằng Man City đã bắt đầu đàm phán để chiêu mộ Fred. Tuy vậy, đây không phải là mục tiêu được đội chủ sân Etihad ưu tiên ở kỳ chuyển nhượng này. Được biết, Pep Guardiola cũng đang cân nhắc tìm kiếm người thay thế cho vị trí của Fernandinho và nhận thấy Fred là một phương án tốt. Dẫu vậy, The Citizens vẫn cần phải giải quyết xong thương vụ Sanchez trước khi tính tới việc bổ sung những ngôi sao khác.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X