Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU tính bổ nhiệm huyền thoại Hà Lan làm giám đốc bóng đá

Chủ Nhật 08/09/2019 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van der Sar đang là ưu tiên hàng đầu của Man United cho vị trí giám đốc bóng đá. Cựu thủ thành Hà Lan đang là giám đốc điều hành ở Ajax.
Cựu cầu thủ 48 tuổi nhận được nhiều lời khen ngợi khi Ajax đang vận hành một cách hiệu quả. Ông cũng là một nhân vật có quyền lực ở Hiệp hội các CLB châu Âu.

Điều đó khiến Van der Sar nhận được sự quan tâm từ Ed Woodward. Giám đốc điều hành của Man United đang rất muốn mang về thêm một người có năng lực để phụ giúp HLV Solskjaer những vấn đề về khía cạnh chuyển nhượng.

MU tính bổ nhiệm huyền thoại Van der Sar làm giám đốc bóng đá hình ảnh

MU tính bổ nhiệm Van der Sar làm giám đốc bóng đá


Van der Sar hiểu rõ ông đang nhận được sự quan tâm lớn từ Man United. Nhưng cựu thủ thành người Hà Lan sẽ bị đẩy vào thế tiến thoái lưỡng nan.

Rời khỏi Ajax sau khi đội bóng này vừa ghi được những dấu ấn đầu tiên để trở lại nhóm những ông lớn hàng đầu châu Âu có thể coi là một sự phản bội. Vấn đề sức khỏe của vợ Van der Sar cũng là một yếu tố ngăn cản ông làm việc ở nước ngoài vào thời điểm này.

Trong vài tháng qua, Ed Woodward đã đàm phán với một loạt các cựu cầu thủ của Man United cho vị trí giám đốc bóng đá. Rio Ferdinand và Darren Fletcher đã được liên hệ. Nhưng không có ai trong số họ có kinh nghiệm vượt qua được Van der Sar.

Huyền thoại của MU đã giúp Ajax phát triển một lứa cầu thủ trẻ tiềm năng. De Ligt và De Jong đã chuyển đi hè vừa qua và mang lại cho đội bóng Hà Lan một khoản tiền khổng lồ. Những mối liên hệ của Van der Sar trong giới bóng đá cũng đang lớn dần và đây là điều mà Woodward rất thèm muốn.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X