Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

MU tính bổ nhiệm giám đốc thể thao Dougie Freedman

Thứ Năm 16/11/2023 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đang lên kế hoạch bổ nhiệm Dougie Freedman vào vai trò giám đốc thể thao của câu lạc bộ, thay thế John Murtough.

MU tính bổ nhiệm giám đốc thể thao Dougie Freedman

Theo tin từ The Sun, Sir Jim Ratcliffe đang có kế hoạch bổ nhiệm giám đốc thể thao Dougie Freedman khi hoàn tất việc mua lại 25% cổ phần của Man United. Bước đi đầu tiên của Sir Jim là sa thải giám đốc điều hành Richard Arnold. Mới đây, CEO của Man United đã tuyên bố từ chức và được thay thế tạm thời bởi Patrick Stewart.

Freedman
MU tính bổ nhiệm giám đốc thể thao Dougie Freedman

Đó mới là bước đầu tiên trong kế hoạch cải tổ Man United của Sir Jim Ratcliffe. Ngoài ra, tỷ phú người Anh cũng đang tính toán bổ nhiệm một giám đốc thể thao mới. Đây là một tin xấu với John Murtough, người đảm nhiệm vị trí này ở câu lạc bộ từ năm 2021. Dưới thời của ông, đội bóng đã thực hiện một số vụ chuyển nhượng không tốt như Antony, Jadon Sancho và Wout Weghorst.

Dougie Freedman là một cựu tiền đạo và HLV của Crystal Palace. Ông đạt được nhiều thành công khi được bổ nhiệm làm giám đốc thể thao của Palace vào năm 2017. Ông đã giúp đội bóng chiêu mộ những cầu thủ vươn lên thành ngôi sao như Eberechi Eze, Michael Olise hay Marc Guehi. Ngoài ra, Freedman cũng nâng tầm học viện đào tạo trẻ của Palace.

Sir Jim Ratcliffe được kỳ vọng sẽ hoàn tất việc mua lại cổ phần ở Man United trong năm nay. Sau đó, ông sẽ bắt đầu quá trình hồi sinh Man United đang được nhiều người trông đợi. Ở đầu mùa giải năm nay, MU thi đấu vô cùng tệ hại và luôn ở trong tình trạng thiếu nhân sự tốt trên sân dù đã chi tiêu không tiếc tiền trong nhiều năm qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X