Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U tính bán Januzaj với giá "bèo"

Thứ Tư 18/01/2017 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin từ The Sun, Man United đã đánh tiếng rằng bất kỳ đội bóng nào bỏ ra số tiền  chuyển nhượng 8 triệu bảng sẽ có được chữ ký của tài năng trẻ Adnan Januzaj.
Januzaj can tiep tuc duy tri phong do hien tai
Januzaj được HLV David Moyes trao nhiều cơ hội tại Sunderland

Được biết, HLV Jose Mourinho không mấy ấn tượng với đà thăng tiến của Januzaj kể từ khi cập bến Old Trafford và đã sẵn sàng đẩy sao trẻ người Bỉ ra đi. Hiện tại, cầu thủ 21 tuổi đang chật vật trụ hạng cùng Sunderland và nhiều khả năng cũng sẽ không quay trở lại Man United khi kết thúc quãng thời gian học việc tại sân Ánh sáng.

Ban đầu, Quỷ đỏ định giá cầu thủ trẻ của mình 15 triệu bảng. Tuy nhiên, ít có đội bóng nào dám bỏ ra ngần ấy tiền để đem về một cầu thủ trẻ đang bị đặt những dấu hỏi về khả năng phát triển. Chính vì vậy, HLV Jose Mourinho đã quyết định sẽ chỉ đòi hỏi 8 triệu bảng từ các đội bóng quan tâm tới Januzaj. Tờ The Sun cho hay, Lyon đã lập tức vào cuộc và sẽ cử người tới sân Old Trafford thương lượng trước khi mùa giải khép lại.

Ở mùa giải 2013/14, Januzaj nổi lên như là điểm sáng duy nhất trong một mùa giải tăm tối của Man United. Tuy nhiên, măng non người Bỉ đã bắt đầu mờ nhạt dần dưới triều đại Van Gaal. Đà thăng tiến của sao trẻ sinh năm 1995 chính thức bị chặn đứng khi anh đưa ra một quyết định sai lầm là chuyển tới Dortmund theo dạng cho mượn. Những lùm xùm về thái độ thi đấu và tập luyện theo kiểu “ông sao” của Januzaj càng khiến cho anh bị Mourinho đánh giá thấp.

Trên thực tế, lối chơi có phần “ẻo lả” của Januzaj không phù hợp với những yêu cầu của Mr. Special. Chính vì thế, khó có thể trông chờ gì vào việc cầu thủ trẻ người Bỉ có thể trở lại và chiếm một suất đá chính tại sân Old Trafford. Hợp đồng hiện tại của Januzaj với Man United sẽ đáo hạn vào năm 2018. Nhưng cho đến giờ, Quỷ đỏ vẫn không có những động thái tích cực trong việc đàm phán gia hạn hợp đồng. Vì vậy, khả năng Januzaj chia tay màu áo đỏ vào mùa hè tới là khá cao.
M.U muốn giữ chân Ibrahimovic đến năm 2019
Trong một diễn biến mới nhất, M.U đã lên kế hoạch “trói chân” tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đến năm 2019.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X