Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

MU tìm ra phương án tốt nhất để chiêu mộ Rasmus Hojlund

Thứ Hai 19/06/2023 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đang nỗ lực thuyết phục Atalanta bán Rasmus Hojlund sau khi biết tin đội bóng Italia muốn thu về 86 triệu Bảng từ thương vụ này.

Man United đã gặp một trở ngại lớn khi theo đuổi Rasmus Hojlund vào tuần trước. Đó là khi Atalanta hét giá 86 triệu Bảng cho chữ ký của tiền đạo trẻ người Đan Mạch. Và MU đang tìm cách để giảm giá chuyển nhượng của thương vụ này.

MU nham Rasmus Hojlund thay the Harry Kane
MU tìm ra phương án tốt nhất để chiêu mộ Rasmus Hojlund

Theo phóng viên Steve Bates, HLV Ten Hag sẵn sàng để Amad Diallo gia nhập Atalanta theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm. Đó là một động thái nhằm hy vọng Atalanta có thể giảm giá chuyển nhượng của Hojlund.

Man United đã chi 19 triệu Bảng để đưa Amad Diallo tới sân Old Trafford vào năm 2021. Tuy vậy, cầu thủ người Bờ Biển Ngà vẫn chưa tạo ra được ảnh hưởng ở đội một Man United. Diallo chỉ ra sân 9 lần kể từ khi cập bến Old Trafford và thường xuyên bị đẩy đi cho mượn.

Diallo đã chơi bùng nổ trong màu áo Sunderland ở mùa giải vừa qua. Anh ra sân 42 lần cho “Mèo đen” và ghi 14 bàn thắng. Tuy vậy, Sunderland đã thất bại trước Luton Town ở trận bán kết play-off thăng hạng vào tháng trước.

Man United đang gặp vấn đề với mục tiêu chiêu mộ tiền đạo của mình. Đội bóng thành Manchester liên tục bị các đối tác hét giá. Harry Kane và Victor Osimhen đều bị hét giá lên tới hơn 100 triệu Bảng.

Rasmus Hojlund được xem là lựa chọn rẻ hơn. Cầu thủ 20 tuổi này vừa có mùa giải đầu tiên thi đấu tại Italia, ghi được 16 bàn thắng. Hojlund cũng muốn gia nhập Man United, nhưng Atalanta từ chối bán rẻ viên ngọc của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X