Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! MU đã tìm ra phương án thay thế Lukaku

Thứ Năm 18/07/2019 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Romelu Lukaku vẫn chưa xác định tương lai ở mùa giải tới. Nhưng kể cả anh có ra đi, Quỷ đỏ vẫn có giải pháp.


Solskjaer sẽ xoay tua hàng tiền đạo
 

Trong trận giao hữu với Leeds United vừa qua, MU đã giành chiến thắng với tỷ số 4-0, trong đó 2 chân sút trẻ Anthony Martial và Marcus Rashford đều ghi tên lên bảng điện tử. Theo Solskjaer, cả 2 sẽ nhận trọng trách lớn hơn trong mùa giải tới, và Quỷ đỏ vẫn còn sao trẻ Mason Greenwood.
 
Chia sẻ về hàng tiền đạo, chiến lược gia người Na Uy tiết lộ: “Tôi sẽ xoay tua Marcus và Anthony ở mùa giải tới. Với Marcus, cậu ấy có thể thi đấu dọc tuyến và đá cắm. Đôi khi, cậu ấy thích di chuyển sang biên trái hơn.

Anthony cũng vậy, cả 2 bọn họ đều có thể chơi ở 2 hành lang biên, tiền đạo cắm lẫn tiền vệ tấn công. Đối với tôi, thật tuyệt vời khi có một đồng đội phía trước sẵn sàng phối hợp, và cùng phân công vị trí trong từng thời điểm cụ thể.

Romelu Lukaku ra đi Không sao, MU đã có giải pháp thay thế hình ảnh

Martial và Rashford sẽ luân phiên đá tiền đạo


Tôi sẽ không đóng đinh họ ở một vị trí nhất định, bởi cả 2 đều là những chân sút chất lượng, có khả năng tìm kiếm khoảng trống”
– HLV Solskjaer chia sẻ.
 
Cùng với đó, ông cũng tỏ ra ấn tượng với Mason Greenwood, và sẵn sàng trao cho tiền đạo 17 tuổi suất đá chính trong ngày mở màn Premier League (gặp Chelsea). Trong khi đó, Romelu Lukaku hiện nay vẫn chưa ra sân bất kỳ phút nào cho Man United ở tour du đấu này, và CLB chuẩn bị chạm trán với Inter – đối tác theo đuổi chân sút người Bỉ, vào ngày 20/7 tới.
 
“Không phải tin tốt lành khi bạn bỏ lỡ những buổi tập” – Solsa chia sẻ tình hình Lukaku. “Cậu ấy đã không thể tập luyện ở buổi gần nhất, vì vậy cậu ấy không có cơ hội ra sân. Trong giai đoạn này, có đầy đủ lực lượng là điều quan trọng nhất, và chúng tôi hy vọng Rom sẽ sớm trở lại.”

Toả sáng ở giao hữu, sao trẻ MU được Solskjaer giao trọng trách lớn
Trong trận đấu mới đây với Leeds United, Quỷ đỏ đã dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 4-0, trong đó tiền đạo Mason Greenwood ghi bàn thắng mở tỷ số.
Chỉ một câu nói, HLV Solskjaer khiến Lingard phải xấu hổ
Như đã biết, tiền vệ Jesse Lingard đã có hành vi gây sốc trong kỳ nghỉ hè, khi văng tục trong đoạn video đăng tải lên mạng. Đó là lý do anh đã nhận án phạt từ...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X