Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU tìm ra cách giúp các cầu thủ khỏi bị Solskjaer ‘hành xác’

Chủ Nhật 06/10/2019 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rất nhiều thành viên của Quỷ đỏ đã dính chấn thương suốt 1 năm qua và lãnh đạo của họ tính tìm cách thay đổi.

Manchester United chuẩn bị bổ nhiệm một HLV thể lực mới phối hợp cùng Ole Gunnar Solskjaer trên đội 1.

MU dính bão chấn thương


Man United liên tiếp đón nhận những chấn thương trong vòng gần 1 năm qua từ lúc Ole Gunnar Solskjaer lên tạm quyền cho tới chính thức ngồi ghế nóng. HLV người Na Uy khuyến khích các học trò thể hiện hết mình cả trong những buổi tập cho tới thi đấu chính thức.

MU tìm ra cách giúp MU chấn thương khỏi bị Solskjaer ‘hành xác’ hình ảnh
Các cầu thủ MU chấn thương không ít thời gian qua

Tuy nhiên, mặt trái của việc này là không ít những thành viên MU phải tới phòng y tế. Các chuyên gia cho rằng giáo án tập luyện của Solskjaer có liên quan đến việc này. Nhưng không vì thế mà HLV người Na Uy thay đổi quan điểm. Ông từng nói:

“Nếu bạn muốn tồn tài trong bóng đá hiện đại, bạn cần sung sức. Khi tôi đã có mặt ở MU, tôi muốn chứng kiến các cầu thủ mạnh mẽ hơn. Chúng tôi vẫn đang cùng nhau nỗ lực hàng ngày. Có rất nhiều lý do khác nhau khiến cầu thủ bị chấn thương và nó có thể xảy ra mọi lúc, mọi nơi.”

“Sẽ có những điều tiếng về tôi và CLB trong việc này. Nhưng sự thực là chúng tôi đang nỗ lực để cải thiện mọi bộ phận bên trong nội bộ.”

Tìm cách cải thiện


Jesse Lingard là cái tên mới nhất gia nhập danh sách khách hàng ghé thăm phòng y tế ở sân Old Trafford. Tiền vệ người Anh dính chấn thương gân kheo không lâu sau khi vào thay người ở trận hòa 0-0 với AZ Alkmaar ở vòng bảng Europa League đêm thứ 5 vừa qua.

HLV Solskjaer
HLV Solskjaer sắp có thêm trợ giúp về thể lực

Hiện tại, những Anthony Martial, Luke Shaw vẫn đang điều trị các chấn đề liên quan tới cơ đùi và gân kheo. Marcus Rashford và Paul Pogba bị đau nhẹ khiến MU gặp rất nhiều khó khăn.

Trời không chịu đất, đất đành phải chịu trời. Solskjaer vẫn giữ nguyên giáo án tập luyện và cấp trên của ông chỉ biết tìm người trợ giúp. MU đang cố gắng tuyển một HLV thể lực mới để phối hợp cùng HLV trưởng đề ra giải phép vẹn cả đôi đường.

Ngoài ra, đội chủ sân Old Trafford cũng muốn sở hữu đội ngũ y tế chất lượng hơn. Cựu nhân viên của Tottenham và Leeds là Tim Williamson đang nằm trong tầm ngắm.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X