Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU tìm lại niềm vui, Mourinho quyết không từ bỏ mộng vô địch

Thứ Năm 14/12/2017 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ Đào Nha vẫn nói cứng về khả năng cạnh tranh ngôi vương Premier League với hàng xóm Man City.

Man Utd nhanh chóng gượng dậy với chiến thắng tối thiểu trước Bournemouth nhờ bàn thắng đầy sức giải tỏa của Romelu Lukaku. Một màn trình diễn vất vả nhưng dù sao, nỗ lực của Quỷ Đỏ cũng đáng khen sau trận thua đau đớn trước hàng xóm Man City và gần như hết hy vọng cạnh tranh chức vô địch Premier League với 11 điểm bị bỏ xa.

MU tim lai niem vui, Mourinho quyet khong tu bo mong vo dich hinh anh
MU 1-0 Bournemouth

Khoảng cách đó không có gì thay đổi theo hướng tích cực hơn cho Man Utd sau vòng đấu này khi Man City thậm chí đè bẹp Swansea bốn bàn không gỡ ngay trên đất khách. Ấy vậy, HLV Jose Mourinho vẫn mạnh miệng nói cứng quyết không từ bỏ đường đua lên ngôi vương nước Anh mùa giải này.

Phát biểu của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha sau trận MU 1-0 Bournemouth: “Chúng tôi vẫn vậy, cố gắng chiến thắng trận này qua trận khác và không bao giờ có ý định bỏ cuộc. Mọi thứ chỉ thực sự kết thúc vào tháng Năm, không thì giờ này tôi đã đi nghỉ mát ở Brazil hay Los Angeles rồi.”

“Đối thủ đã gây khá nhiều khó khăn cho chúng tôi ngày hôm nay. Nếu chúng tôi có thể tận dụng cơ hội của mình tốt hơn, như của Martial hay Rashford, trận đấu này đã yên ả hơn trong 15 phút cuối. Dù sao, tôi vẫn hài lòng với 3 điểm, nhất là với một ngày nghỉ ít hơn Bournemouth và đương nhiên không thể đảm bảo thể lực cũng như tâm lý bằng họ được.”

Chiến thắng trước Bournemouth củng cố vị trí thứ hai của Man Utd ở Prmeier League với 38 điểm/17 trận. Cuối tuần này, Quỷ Đỏ sẽ đến làm khách của West Brom, đội bóng mới bất ngờ cầm hòa không bàn thắng với Liverpool ngay trên Anfield.

Thong so tran dau Man Utd vs Bournemouth
Thông số trận đấu Man Utd vs Bournemouth

Highlights trận MU 1-0 Bournemouth:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X