Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U tìm được người thay thế Zlatan Ibrahimovic

Thứ Hai 12/12/2016 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo Sunday Express, Mourinho muốn chiêu mộ tiền đạo người Uruguay của PSG Edinson Cavani để thay thế cho chân sút Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, M.U đã đưa về tiền đạo Ibrahimovic. Cầu thủ sinh năm 1981 đã ghi được 8 bàn thắng sau 14 lần ra sân ở Premier League. Khả năng làm bàn của ngôi sao người Thụy Điển là không tồi, nhưng cũng không thuộc diện xuất sắc nhất Premier League. Cầu thủ 35 tuổi không nằm trong danh sách Top 3 chân sút tốt nhất giải đấu. Thậm chí khả năng chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng của anh là rất tồi.
MU nham Edinson Cavani thay the Zlatan Ibrahimovic hinh anh
Ibrahimovic chưa đáp ứng được kỳ vọng nơi NHM M.U
Cách đây không lâu, M.U đã quyết định gia hạn thêm 1 năm với Ibrahimovic. Nhưng ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp cầu thủ này rất khó gánh vác trọng trách nặng nề trên hàng công của Quỷ đỏ. Ngay từ thời điểm này BLĐ đội chủ sân Old Trafford đã tìm người chia lửa với cầu thủ người Thụy Điển. Đã có rất nhiều mục tiêu được đưa vào tầm ngắm. Theo Sunday Express, Mourinho muốn chiêu mộ tiền đạo người Uruguay của PSG Edinson Cavani để thay thế cho chân sút Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic.
Mourinho xứng đáng được ca ngợi vì giúp Mkhitaryan tỏa sáng
(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher cho rằng HLV Jose Mourinho xứng đáng được nhận những lời ngợi khen khi giúp Mkhitaryan hòa nhập và tỏa...
Cavani được PSG chiêu mộ từ Napoli mùa Hè 2013, từng chơi cùng Ibrahimovic ở PSG trước khi Ibra gia nhập M.U. Sau khi Ibra ra đi, Cavani trở thành chân sút số 1 của PSG và anh đã ghi được 20 bàn thắng sau 20 trận đấu cho PSG từ đầu mùa. Hợp đồng của Cavani với đội bóng nước Pháp chỉ còn thời hạn đến năm 2018, nhưng đến thời điểm hiện tại hai bên vẫn chưa thông qua một bản hợp đồng mới. PSG đang chơi khá thất vọng ở mùa giải này và đó là lý do khiến Cavani không hài lòng.
MU nham Edinson Cavani thay the Zlatan Ibrahimovic hinh anh 2
M.U nhắm Cavani thay thế Ibra
Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, M.U thường xuyên ngỏ ý muốn có Cavani nhưng không thành công. Nhưng ở thời điểm hiện tại khi mà ngôi sao người Uruguay không hài lòng với kế hoạch của đội bóng, khả năng anh ra đi là hoàn toàn có thể. Vấn đề ở chỗ đội chủ sân Old Trafford sẽ chi ra bao nhiêu tiền cho thương vụ này mà thôi. Phía đội chủ sân Công viên Các hoàng tử sẽ không bán ngôi sao của mình nếu thu về dưới 50 triệu bảng.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X