Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U tìm được người thay thế Vidic

Thứ Sáu 21/03/2014 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Mail đưa tin, HLV David Moyes đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Dejan Lovren trong kỳ chuyển nhượng mùa hè để thay thế thủ quân Nemanja Vidic.

M.U nhắm Dejan Lovren thay thế Vidic
M.U nhắm Dejan Lovren thay thế Vidic

Cách đây không lâu, Vidic đã chính thức quyết định chia tay M.U sau khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải 2013-2014 để chuyển sang đầu quân cho Inter Milan trong những năm cuối sự nghiệp.

Chính vì vậy, Moyes đang ráo riết tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp nhằm khỏa lấp khoảng trống mà Vidic để lại. Bên cạnh những cái tên như Thomas Vermaelen (Arsenal), Dante (Bayern Munich), Mats Hummels (Borussia Dortmund), Eliaquim Mangala (Porto), Moyes đang xem Lovren là cái tên sáng giá nhất.

Sau quãng thời gian 3 năm thi đấu thành công trong màu áo Lyon (2010-2013), Lovren đã chuyển sang đầu quân cho Southampton hồi mùa hè năm ngoái để chinh phục những thử thách mới.

Tại sân St Mary, Lovren đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành cầu thủ không thể thiếu nơi trung tâm hàng phòng ngự Southampton. Chính sự chắc chắn nơi hàng thủ của trung vệ người Croatia đã góp phần giúp đội bóng thành phố cảng giành được vị trí thứ 8 tại Premier League sau 30 vòng đấu khi có được 45 điểm, kém M.U 3 điểm và đá nhiều hơn 1 trận.

Sở hữu chiều cao khá lý tưởng (1m88), Lovren không chỉ xuất sắc trong khả năng không chiến, mà anh còn nổi trội ở khả năng phán đoán tình huống và thường xuyên có những cú xoạc bóng chính xác. Hiện cầu thủ 24 tuổi đang được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc và có phong độ ổn định bậc nhất tại giải Ngoại hạng.

Mùa hè năm ngoái, Southampton chỉ phải bỏ ra 8,5 triệu bảng để sở hữu Lovren. Vì vậy, chỉ cần chồng lên bàn đàm phán khoảng 15 triệu bảng, M.U hoàn toàn có thể nhận được cái gật đầu đồng ý của Ban lãnh đạo Southampton. Về phần mình, tuyển thủ Croatia cũng khó có thể khước từ cơ hội đầu quân cho một đội bóng lớn như Quỷ đỏ.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X