Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U tìm được người thay thế Van Gaal?

Thứ Năm 12/02/2015 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù đây mới là mùa giải đầu tiên HLV Van Gaal dẫn dắt M.U, tuy nhiên thành tích không tốt hiện tại khiến tương lai của ông trở nên bất định. Theo đó, nếu để nhà cầm quân người Hà Lan ra đi, Quỷ đỏ sẽ đem về HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid.

 
Mùa hè vừa qua, khi chính thức ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford, HLV Van Gaal đã đưa về rất nhiều ngôi sao. Nhà cầm quân người Hà Lan đã khiến M.U phải bỏ ra hơn 150 triệu bảng để chiêu mộ tân binh, với số tiền này Quỷ đỏ đã đưa về tới 6 cầu thủ chất lượng. Với việc đưa về những ngôi sao đẳng cấp, M.U được kỳ vọng sẽ đòi lại ngôi vương ở mùa giải tới. Tuy nhiên, những gì nhà cầm quân người Hà Lan làm được là rất mờ nhạt và chưa đáp ứng được kỳ vọng.
Chuyen nhuong M.U nham HLV Ancelotti thay the Van Gaal hinh anh
M.U nhắm Ancelotti thay thế Van Gaal
Hiện tại, M.U đang xếp thứ 3 trên BXH Premier League, tuy nhiên Quỷ đỏ gần như không cạnh tranh chức vô địch cùng Man City và Chelsea. Hiện tại, mục tiêu khả dĩ nhất của đội bóng chủ sân Old Trafford là có được một vị trí trong Top 4, qua đó giành vé dự Champions League mùa giải tới. Với việc đầu tư rất mạnh, tuy nhiên việc M.U sớm bị tụt lại trong cuộc đua tới chức vô địch khiến NHM Quỷ đỏ không thể hài lòng. Hơn nữa, lối chơi của đội bóng thành Manchester không để lại nhiều ấn tượng, vẫn còn rất nhiều vấn đề chưa được HLV Van Gaal giải quyết.

Mặc dù M.U đang xếp thứ 3 trên BXH Premier League, tuy nhiên không có gì đảm bảo cho một vị trí trong Top 4 khi mùa giải khép lại. Theo đó, khoảng cách của Quỷ đỏ với Liverpool, đội đang xếp thứ 7 chỉ là 5 điểm. Trong bối cảnh mùa giải còn tới 13 vòng đấu nữa, vì vậy nếu không tập trung đội bóng chủ sân Old Trafford hoàn toàn có thể bị đánh bật khỏi Top 4. Nếu không có được tấm vé dự Champions League, tương lai của HLV Van Gaal sẽ trở nên rất đáng báo động. Ở mùa giải trước, HLV David Moyes chỉ giúp M.U có được vị trí thứ 7 qua đó bị sa thải.

Nếu M.U sa thải HLV Van Gaal hoặc đích thân nhà cầm quân người Hà Lan gửi đơn nghỉ việc, M.U sẽ phải tìm kiếm nhân tố thay thế. Theo đó, Quỷ đỏ đang nhắm tới HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid. Nhà cầm quân người Italia đã có một mùa giải thành công khi cùng Real có tới 4 danh hiệu, tuy nhiên Ancelotti đang bóng gió khả năng rời Bernabeu để Zidane lên thay. Điều này khiến cơ hội để M.U có được cựu HLV của Chelsea là khá sáng.

Xem thêm thông tin bong da Anh

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X