Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U tìm được người thay thế Falcao

Chủ Nhật 03/05/2015 12:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn tin từ Talk Sport cho hay, M.U đã quyết định không mua đứt Radamel Falcao vào mùa hè năm nay và sẽ để anh trở lại AS Monaco. Trong kế hoạch chuyển nhượng M.U hè 2015, Quỷ đỏ đang nhắm tới tiền đạo Danny Ings từ Burnley để thay thế Mãnh hổ.


Radamel Falcao đến với M.U từ Monaco với một bản hợp đồng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt, với khả năng của mình anh được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo Quỷ đỏ. Tuy nhiên, được kỳ vọng bao nhiêu thì Mãnh hổ lại thi đấu thất vọng bấy nhiêu, mặc dù đã có được 7 bàn trong đó có 4 bàn tại Premier League nhưng những gì anh làm được vẫn là rất mờ nhạt. HLV Van Gaal vẫn trao cơ hội cho Falcao ngay cả khi anh chơi thất vọng, nhưng chân sút người Colombia bỏ lỡ những cơ hội rất ngon ăn và luôn im tiếng ở những trận đấu lớn.
chuyen nhuong M.U he 2015 Ings thay the Falcao hinh anh
M.U nhắm Ings thay thế Falcao
Thất vọng với phong độ của Falcao, BLĐ Man United nhiều khả năng sẽ không mua đứt cầu thủ này. Do vậy, anh sẽ trở lại Monaco ở mùa giải tới, lúc này trong đội hình của M.U Van Persie cũng đang gây thất vọng rất lớn. Chính vì vậy, Quỷ đỏ cần bổ sung một tiền đạo chất lượng nhằm chia lửa cùng Wayne Rooney trên hàng công. Trong kế hoạch chuyển nhượng M.U hè 2015, Quỷ đỏ đang nắm tới tiền đạo Danny Ings từ Burnley.

Ở mùa giải này, tiền đạo Danny Ings đang chơi rất tốt trong màu áo Burnley. Chân sút người Anh đã có được tổng cộng 9 bàn sau 32 trận, anh trở thành cầu thủ chơi nổi bật nhất của đội bóng chủ sân Turf Moor. Tuy nhiên, những đóng góp của Ings là không đủ để tân binh của giải đấu có thể trụ lại Premier League, Burnley đang xếp cuối cùng trên BXH và là đội bóng có khả năng xuống hạng cao nhất. Nếu điều này trở thành hiện thực đội bóng này rất khó để giữ ngôi sao lớn nhất trong đội hình.

Danny Ings năm nay 22 tuổi, mặc dù không có được một thể hình quá tốt nhưng khả năng chọn vị trí của cầu thủ này là hoàn hảo. Khả năng dứt điểm đa dạng cùng kỹ thuật cá nhân cũng như nền tảng thể lực tốt cũng khiến cầu thủ này được đánh giá rất cao, có được Ings hàng công của M.U sẽ được cải thiện đáng kể về chất lượng. Đặc biệt cái giá của chân sút này chỉ vào khoảng 5 triệu bảng, nên ngoài M.U thì Man City và Liverpool cũng muốn có Ings. 

Xem thêm: Tin chuyển nhượng MU 24h

Thúy Ngân
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X