Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U tìm được người thay thế De Gea

Thứ Hai 05/02/2018 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Star, M.U sẽ nhắm thủ môn Jordan Pickford của Everton trong trường hợp David de Gea cập bến Real Madrid.

Ngay từ thời điểm này, Real Madird đã lên kế hoạch chiêu mộ thủ môn David de Gea của M.U. Los Blancos chấp nhận hy sinh tiền đạo Gareth Bale để có được cầu thủ sinh năm 1990. Mourinho là một trong những fan hâm mộ của cầu thủ người xứ Wales, vị chiến lược gia người Bồ rất muốn đưa về cựu sao Tottenham. Trong trường hợp De Gea quyết tâm đi theo tiếng gọi của Los Blancos, khả năng vụ trao đổi xảy ra là hoàn toàn có thể.
MU nham thu mon Jordan Pickford thay De Gea hinh anh
De Gea có thể cập bến Real vào Hè 2018
Theo Daily Star, M.U sẽ nhắm thủ môn Jordan Pickford của Everton trong trường hợp David de Gea cập bến Real Madrid. Cầu thủ người Anh vừa cập bến Everton ở Hè 2017 với giá 30 triệu bảng, dù đội chủ sân Goodison Park phải nhận rất nhiều bàn thua ở mùa giải này nhưng bàn trình diễn của Pickford không hề tệ. Ngôi sao sinh năm 1994 vẫn cho thấy khả năng phản xạ cực tốt, cầu thủ 23 tuổi nhiều khả năng sẽ trở thành thủ môn số 1 của ĐT Anh trong tương lai gần.
Dư âm MU 2-0 Huddersfield: Tuyệt vời Alexis Sanchez
Trong chiến thắng 2-0 của M.U trước Huddersfield, tiền đạo Alexis Sanchez đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng.
Tất nhiên là Everton bỏ một số tiền lớn để đưa về thủ môn Pickford, họ sẽ không dễ nhả cầu thủ này cho M.U. Để thuyết phục cầu thủ người Anh từ bỏ sân Goodison Park, Quỷ đỏ chấp nhận chi ra 40 triệu bảng, họ cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương rất cao cho thủ thành này. Tới Old Trafford, Pickford sẽ tăng khả năng giành những danh hiệu lớn cùng một chế độ đãi ngộ tốt hơn, đó là những lý do có thể khiến thủ môn này rời Everton tới M.U.
MU nham thu mon Jordan Pickford thay De Gea hinh anh 2
M.U nhắm Pickford thay De Gea
Mới đây, David de Gea đã từ chối gia hạn hợp đồng với M.U, thủ thành này khẳng định đây chưa phải thời điểm thích hợp để ký hợp đồng mới. Dường như anh vẫn chờ lời đề nghị từ phía Real Madrid, thông tin này càng khiến BLĐ Quỷ đỏ phải đẩy mạnh việc đưa về Jordan Pickford. Liverpool cũng đang nhắm thủ môn của Everton, Bongda24h.vn hiểu rằng nếu không có một kế hoạch cụ thể sẽ rất khó để M.U có được điều mình cần.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X