Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U tìm được người thay thế David de Gea

Thứ Hai 09/03/2015 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước sự chèo kéo của Real Madrid, M.U đang lên kế hoạch tìm người thay thế thủ thành David de Gea. Người được Quỷ đỏ nhắm tới là thủ thành Samir Handanovic của Inter Milan.


Mùa hè vừa qua, M.U đã chi tới hơn 150 triệu bảng để đưa về những ngôi sao. Tuy nhiên, thành tích thi đấu của Quỷ đỏ không được cải thiện là mấy, hiện tại đội bóng chủ sân Old Trafford đang chật vật cạnh tranh một vị trí trong Top 4. Trong một mùa giải mà hầu hết các cầu thủ M.U thi đấu xuống sức, phong độ ấn tượng của thủ thành De Gea chính là một trong những điểm nhấn hiếm hoi.
M.U tim duoc nguoi thay the David de Gea hinh anh
M.U muốn có Handanovic nếu không giữ được De Gea
Thủ thành người Tây Ban Nha liên tục có những tình huống phản xạ xuất thần, qua đó đem về cho đội bóng chủ sân Old Trafford những kết quả có lợi. Việc đội bóng chủ sân Old Trafford có mặt trong Top 4 hiện tại có sự đóng góp không nhỏ của De Gea. Đến thời điểm hiện tại thủ thành 24 tuổi là cầu thủ chơi tốt nhất của M.U ở mùa giải này. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, De Gea ngay lập tức nhận được sự chú ý từ Real Madrid. Đội ĐKVĐ Champions League muốn đưa thủ thành của M.U về thay Casillas, đội bóng của La Liga có thể sẽ chi tới 30 triệu bảng cho thương vụ này.

Với một cầu thủ quan trọng như De Gea, chắc chắn M.U sẽ không dễ dàng để Real có được điều mình cần. Tuy nhiên, việc Kền kền trắng sẵn sàng chi tới 50 triệu bảng để có thủ thành người TBN khiến Quỷ đỏ không khỏi lo lắng, ngay từ lúc này đội bóng chủ sân Old Trafford đã lên kế hoạch tìm người thay thế nếu không giữ chân thành công De Gea. Người được Quỷ đỏ nhắm tới là thủ thành Samir Handanovic c
ủa Inter Milan.

Ở mùa giải này, Handanovic vẫn thi đấu khá tốt trong màu áo Inter Milan. Anh trở thành một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza ở thời điểm hiện tại, để có được thủ thành người Slovenia Quỷ đỏ sẽ phải chi ra khoảng 16 triệu bảng. Trên thực tế, tân HLV của Inter là Roberto Mancini cũng đặc biệt quan tâm đến một vài cầu thủ đang có dấu hiệu sa sút tại M.U, như Mata hay Van Persie. Chính bởi vậy, trong trường hợp phía Quỷ đỏ chấp nhận “nhả” một trong những ngôi sao vừa nêu trên, rất có thể ban lãnh đạo Inter sẽ nhanh chóng gật đầu ở thương vụ Handanovic
. Được biết, hợp đồng của thủ môn người Slovenia với CLB thành Milano vẫn còn thời hạn đến năm 2017.

Ngoài M.U thì cả Liverpool và Arsenal đều đã đánh tiếng muốn có Handanovic. Cụ thể, The Kop cần một sự thay thế xứng đáng cho Mignolet. Về phần Arsenal, HLV Wenger cũng muốn bổ sung thêm một thủ thành thi đấu ổn định để gia cố hàng phòng ngự.

Thúy Ngân



Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X