Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU tìm được người thay Lingard, Pogba

Thứ Sáu 29/07/2022 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, trang chủ MU đã có động thái đăng ký tân binh với những số áo mới.

Chốt số áo 3 tân binh Quỷ đỏ

Mùa hè này, Man United đã chiêu mộ thành công 3 bản hợp đồng mới là Christian Eriksen, Tyrell Malacia và Lisandro Martinez. Cộng với những sự ra đi, đội chủ sân Old Trafford cũng nhanh chóng trao cho các tân binh những số áo còn trống.

Malacia nhận số 12 do Chris Smalling đã ra đi từ lâu để lại, còn 2 bản hợp đồng mới được hoàn tất Eriksen và Martinez nhận 2 số áo từ chính những cầu thủ đã rời đội bóng. Cụ thể, tiền vệ người Đan Mạch lấy áo số 14 từng được Jesse Lingard đảm nhiệm, trong khi Lisandro Martinez được trao số 6 của Paul Pogba – bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB hiện đã gia nhập Juventus.

So ao cua 2 tan binh Man United
Số áo của 2 tân binh Man United

Một điều đáng chú ý được dân mạng phát hiện, đó là chiếc áo số 21 do Edinson Cavani để lại vẫn chưa có chủ. Đây đều là những số áo quen thuộc với cả 2 tân binh Eriksen và Martinez nhưng họ không lựa chọn. Hoặc cũng có thể, Man United chủ động không trao cho 2 cầu thủ này để chờ đợi một cái tên khác.

Mục tiêu mà HLV Erik ten Hag theo đuổi hơn 2 tháng qua, Frenkie de Jong hiện đang khoác áo số 21 tại Barcelona. Đội chủ sân Old Trafford vẫn giữ nguyên ý định và chờ de Jong tới cuối kỳ chuyển nhượng. Số 21 hoàn toàn có thể là của để dành cho cầu thủ người Hà Lan, trong trường hợp MU chiêu mộ thành công.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X