Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U tìm được lời giải bài toán hàng tiền vệ

Thứ Hai 03/03/2014 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dường như David Moyes đã giải được bài toán cho hàng tiền vệ khi chuẩn bị bổ sung một trong những tiền vệ giàu triển vọng nhất châu Âu - William Carvalho.

Carvalho đang ở rất gần M.U
Carvalho đang ở rất gần M.U

Carvalho năm nay 21 tuổi và đang có mùa giải cực kỳ thành công trong màu áo Sporting Lisbon. Anh được người hâm mộ ví như Patrick Vieira mới và được các tuyển trạch viên Quỷ đỏ theo dõi phong độ sát sao thời gian qua.

Dù mức phí giải phóng hợp đồng lên đến 45 triệu euro (37,16 triệu bảng), nhưng mức lương mà Carvalho đang nhận tại Sporting lại cực thấp, khoảng 5.000 euro/tháng (tương đương 4.129 bảng/tháng). Nếu so với những khoản thù lao khổng lồ mà các ngôi sao như Rooney hay Van Persie đang nhận tại Old Trafford, hẳn Carvalho phải chạnh lòng.

Nhận thấy sự quan tâm lớn từ M.U hay Atletico Madrid, Sporting đang cố gắng thúc giục Carvalho gia hạn hợp đồng. Họ sẵn sàng tăng lương 900% cho sao trẻ người Bồ lên 50.000 euro/tháng với hi vọng Carvalho sẽ ở lại ít thêm ít nhất 1 mùa giải nữa.

Mặc dù vậy, tiền vê sinh ra ở Angola có thể kiếm 150.000 euro tháng nếu cập bến Old Trafford hè tới. Moyes tin rằng Carvalho sẽ tiếp đà tiến bộ và thi đấu trong đội 1 Quỷ đỏ mùa tới. William Carvalho thuộc mẫu tiền vệ trung tâm cơ động, khả năng tranh chấp và điều phối bóng cực tốt. Mặc dù vậy, để thuyết phục Sporting nhả người, M.U sẽ phải trả mức phí từ 15 đến 20 triệu bảng.

Mới đây, Carvalho đã được gọi vào ĐT Bồ Đào Nha. Anh có màn ra mắt chính thức khi vào sân thay người trong trận play-off với Thụy Điển.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X