Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

MU tìm được giải pháp vụ Ugarte

Thứ Ba 20/08/2024 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bế tắc trong việc chiêu mộ Manuel Ugarte suốt từ đầu hè, Man United và PSG đã đi đến thoả thuận có thể thúc đẩy thương vụ thành công.

Tiền vệ người Uruguay không nằm trong kế hoạch của PSG mùa giải mới, và đã sớm đồng ý điều khoản cá nhân với Man United. Khúc mắc giữa 2 CLB lúc này chỉ là mức giá chuyển nhượng. Đội bóng nước Pháp muốn 60 triệu euro, số tiền họ đã chiêu mộ Ugarte vào mùa hè năm ngoái, nhưng Quỷ đỏ không sẵn sàng bỏ ra số tiền này.

Phía PSG cũng chiêu mộ thành công Joao Neves từ Benfica và không điền tên Manuel Ugarte vào đội hình đăng ký vòng mở màn. Họ sẵn sàng chia tay tiền vệ này, miễn là đối tác đáp ứng được mức giá.

MU tien gan Manuel Ugarte
MU tiến gần Manuel Ugarte

Theo thông tin từ Fabrizio Romano, siêu cò Jorge Mendes đang cố gắng thúc đẩy hợp đồng và đã tìm ra giải pháp. Cụ thể, Man United sẽ chiêu mộ Manuel Ugarte ngay hè này theo dạng cho mượn, kèm điều khoản bắt buộc mua đứt vào năm sau. Điều này cho phép Quỷ đỏ có 1 năm để cân đối tài chính, trong khi PSG cũng chia tay cầu thủ không còn trong kế hoạch.

Man United lúc này đã có một kỳ chuyển nhượng tương đối thành công, với 4 tân binh được đưa về gồm Zirkzee, Yoro, de Ligt và Mazraoui. HLV Erik ten Hag nhắm thêm 1 tiền vệ trung tâm và tuỳ tình hình, có thể đem về thêm 1 tiền đạo. Ở chiều ngược lại, họ cũng xác định giữ chân Scott McTominay.

Ở trận ra quân Premier League, MU đã giành chiến thắng tối thiểu trước Fulham trên sân nhà Old Trafford, với pha ghi bàn duy nhất của tân binh Joshua Zirkzee.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X