Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U tìm được đội trưởng mới thay Rooney?

Thứ Năm 06/07/2017 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, tiền vệ Michael Carrick sẽ là đội trưởng mới của M.U ở mùa giải tới, thay tiền đạo Wayne Rooney sắp tới Everton.

 

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Wayne Rooney không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của M.U, xét rộng ra trong 3 mùa giải gần nhất, R10 đã sa sút phong độ một cách khó hiểu. Ở tuổi 31, Rooney gần như không đủ thể lực để tiếp tục thi đấu đỉnh cao trong môi trường bóng đá thiên về thể lực ở Premier League. Lúc này, cầu thủ sinh năm 1985 không còn nằm trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho, Quỷ đỏ cũng đã đưa R10 vào danh sách thanh lý.
MU tim duoc doi truong thay tien dao Wayne Rooney hinh anh
Wayne Rooney sắp rời M.U
Báo chí Anh cho rằng khả năng Rooney trở lại Everton là rất cao. Đội chủ sân Goodison Park đã đàm phán để mua lại R10 và dường như thương vụ này đã đi đến hồi kết. Cầu thủ 31 tuổi đã bị loại khỏi danh sách tới Mỹ du đấu cùng M.U, R10 sẽ ở lại Anh để ký hợp đồng với đội bóng thành phố Cảng. Theo Mirror, Rooney đã chấp nhận giảm lương để được thi đấu thường xuyên hơn, anh sẽ hưởng lương 150.000 bảng/tuần ở đội bóng cũ.
M.U chi 100 triệu bảng vượt mặt Chelsea vụ Lukaku
Theo Sportsmail, M.U sẵn sàng chi ra 100 triệu bảng để vượt mặt Chelsea vụ tiền đạo Lukaku.
Trong trường hợp Wayne Rooney của M.U ra đi, nhiệm vụ hàng đầu của Quỷ đỏ là phải tìm ra người thay thế ngôi sao người Anh. Rất nhiều ứng viên đã được liệt kê, trong đó phải kể đến David de Gea, Ander Herrera, Paul Pogba, Valencia hay Eric Bailly. Tuy nhiên, theo The Sun, tiền vệ Michael Carrick sẽ là đội trưởng mới của M.U ở mùa giải tới, thay tiền đạo Wayne Rooney sắp tới Everton.
MU tim duoc doi truong thay tien dao Wayne Rooney hinh anh 2
Carrick  có thể trở thành đội trưởng mới của M.U
Mourinho sẽ đặt niềm tin vào Carrick, ông cho rằng kinh nghiệm của cầu thủ này sẽ giúp anh nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ của mình. Đội phó của Quỷ đỏ sẽ là Herrera, cầu thủ đã có một mùa giải xuất thần. Thông tin này ngay sau đó đã nhận được khá nhiều phản hồi, nhiều CĐV M.U không hài lòng với phương án này. Bởi Carrick đã 36 tuổi và anh mới chỉ được giữ lại bằng bản hợp đồng có thời hạn 1 năm, khả năng đá chính thường xuyên của cựu sao Tottenham là không cao. NHM M.U muốn người đeo băng đội trưởng phải ra sân thường xuyên và có tầm ảnh hưởng lớn.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X